+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Chiến: Con đường lập trình Game nhiều thử thách nhưng vẫn nỗ lực hết mình với đam mê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Chiến là một Game Developer thực sự tài năng, nhưng ít ai biết được con đường trở thành lập trình game của anh đã gặp không ít khó khăn và thử thách.

    Tuy nhiên với tuổi trẻ, sức trẻ và niềm đam mê lớn, Đặng Văn Chiến đã chinh phục được bản thân, gia đình, người thân và mang đến giá trị cho nghề lập trình Game.

    anh 1 new

    Theo định kiến trước kia, nghề lập trình Game thực sự không nhận được nhiều thiện cảm. Vì thế khi Đặng Văn Chiến (có nick name là Chiến Đặng) bắt đầu theo nghề đã không nhận được sự ủng hộ của gia đình, đồng thời có không ít lời dè bỉu từ hàng xóm. Mặc dù thế nhưng Chiến không nản lòng và tiếp tục cuộc hành trình sống đúng với đam mê để có thể chứng minh cho mọi người thấy nghề này không xấu và thậm chí sẽ mang lại nhiều giá trị.

    anh 2 new

    Đó là việc không nhận được sự ủng hộ của gia đình, Đặng Văn Chiến còn gặp khó khăn khi không có nhiều kinh nghiệm, mọi khái niệm với anh khi mới bắt đầu đều xa lạ. Chỉ duy nhất một điều Đặng Văn Chiến có được là niềm đam mê đang hừng hực cháy bỏng, còn lại bộn bề công việc sẽ được anh bắt đầu khai thác từ từ. Đi từng bước một và trải qua 5 năm Đặng Văn Chiến đã lập trình được nhiều trò chơi hấp dẫn, thu hút nhiều sự quan tâm của người chơi. Đặc biệt anh đã giúp nhiều người thấy được giá trị thiết thực của nghề lập trình Game và đã thay đổi suy nghĩ định kiến từ rất nhiều người.

    Sự đầu tư về sự sáng tạo là điều rất cần thiết đối với nghề lập trình game. Ngoài ra, anh Đặng Văn Chiến còn chia sẻ: “Không giống như người chơi Game, lập trình Game cần vận dụng rất nhiều kiến thức và kỹ năng, vì thế muốn lập trình một trò chơi mình đã tốn khá nhiều thời gian và công sức, đặc biệt phải làm sao đây để trò chơi hoạt động tốt và mang lại giá trị cho người chơi là điều cần thiết”.

    anh 3 new

    Đặng Văn Chiến vừa phải tự mình lên ý tưởng, sau đó xây dựng mô hình trò chơi và thiết kế hợp lý để có một kịch bản hoàn hảo nhất. Đặc biệt để trò chơi có thể hoàn thiện hơn thì Chiến còn cần bỏ thời gian để vẽ đồ họa và trải nghiệm chơi thử. Giai đoạn này rất quan trọng vì anh phải đặt mình là người chơi để có thể nắm bắt được ưu nhược điểm từ đó sửa chữa lại cho hợp lý.

    Để biết thêm nhiều thông tin về lập trình game vui lòng truy cập:

    Facebook: https://www.facebook.com/ss4.dangchien

    LÊ TÂN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-chien-con-duong-lap-trinh-game-nhieu-thu-thach-nhung-van-no-luc-het-minh-voi-dam-me-a503454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan