+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt CLB mới tại Nhật Bản, có cơ hội thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi tại J-Leauge

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 14 ngày cách ly, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt CLB mới Cerezo Osaka, bắt đầu chặng đường mới trong sự nghiệp.

    Sau 14 ngày cách ly, thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt CLB mới Cerezo Osaka, bắt đầu chặng đường mới trong sự nghiệp.

    Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, sau khi cách ly đủ 14 ngày, Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản bằng hình thức livestream. Theo đó, thủ thành đội tuyển Việt Nam đã có buổi giao lưu trên fanpage của CLB Cerezo Osaka vào giờ nghỉ giữa trận của CLB này với Urawa Red Diamonds lúc 13h.

    [presscloud]19125[/presscloud]

    Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt tại Cerezo Osaka. Ảnh: FB

    Trong phần giới thiệu của mình, Đặng Văn Lâm đã vô cùng tự tin, nói: "Xin chào mọi người. Tôi là Đặng Văn Lâm đến từ Việt Nam. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gia nhập đội bóng, là một phần của Cerezo Osaka. Đây là lần đầu tiên tôi đến Nhật Bản, mong được các CĐV ủng hộ. Tôi quyết tập luyện thật tốt, cống hiến hết sức cho đội bóng. Tôi cố gắng mang niềm vui cho tất cả mọi người".

    Sau màn ra mắt chính thức, Đặng Văn Lâm đã bắt tay vào tập luyện và chờ cơ hội ra sân thi đấu tại J-League. Theo đó, Văn Lâm chính là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam có vinh dự thi đấu tại J-League, giải bóng đá đặc biệt quan trong của Nhật Bản.

    Được biết, giải đấu này đang ở vòng thứ 12, CLB của Văn Lâm hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-chinh-thuc-ra-mat-clb-moi-tai-nhat-ban-co-co-hoi-thanh-cau-thu-viet-nam-dau-tien-choi-tai-j-leauge-a362918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan