+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm phản ứng bất ngờ khi ngồi xe 16 tỷ của Tuấn Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đặng Văn Lâm khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ hình ảnh selfie vui vẻ cùng Tuấn Hưng trong chiếc xe 16 tỷ của nam ca sĩ.

    Đặng Văn Lâm khiến nhiều người ghen tị khi chia sẻ hình ảnh selfie vui vẻ cùng Tuấn Hưng trong chiếc xe 16 tỷ của nam ca sĩ.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm thích thú khi ngồi trên siêu xe của ca sĩ Tuấn Hưng.

    Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở về nước để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam (ĐTQG), chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

    Mới đây, cầu thủ Đặng Văn Lâm chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh chụp cùng ca sĩ Tuấn Hưng ở Hà Nội với chú thích hài hước: "Đang đi xe ôm về và vô tình gặp anh Tuấn Hưng , cuối cùng cũng đã selfie cùng anh, lần đầu tiên đi Ferrari".

    Bên dưới bức ảnh, cựu trung vệ Nguyễn Mạnh Dũng, cầu thủ Hoàng Thịnh, Minh Vương... trêu Lâm Tây quá sướng vì được ngồi siêu xe.

    Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng không giấu khỏi niềm vui khi được trở thủ môn anh yêu thích - Lâm Tây.

    Tuấn Hưng hài hước viết: "Trên đường đi về gặp người nhện Đặng Văn Lâm, trở em đi được một đoạn". Ông bố ba con còn khen Đặng Văn Lâm rất ngoan, anh có ý rủ cầu thủ Văn Lâm đến nghe mình hát nhưng Đặng Văn Lâm đã từ chối với lý do phải về tập trung với đội tuyển. Cuối cùng, Tuấn Hưng cũng gửi lời chúc đến cầu thủ.

    Được biết, Đặng Văn Lâm hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Muangthong United của Thái Lan. Anh vừa từ xứ sở chùa vàng trở về để luyện tập cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022.

    Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào lúc 14h ngày 10/10.

    Siêu xe của Tuấn Hưng thuộc dòng Ferrari 488GTB, có giá trị khoảng 16 tỷ đồng được mua vào tháng 9/2017. Hồi tháng 10/2018 chiếc xe này không may gặp tai nạn khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Sau 9 tháng sửa chữa, siêu xe của giọng ca Nắm lấy tay anh chính thức tái xuất vào giữa tháng 7/2019.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-phan-ung-bat-ngo-khi-ngoi-xe-16-ty-cua-tuan-hung-a295721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan