+Aa-
    Zalo

    Đánh bại U21 Campuchia, U19 Việt Nam hiên ngang vào bán kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam với sự quyết tâm cao và chất lượng đội hình vượt trội đã làm chủ trận đấu và nã vào lưới U21 Campuchia 3 bàn để giành vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á một cách thuyết phục.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam với sự quyết tâm cao và chất lượng đội hình vượt trội đã làm chủ trận đấu và nã vào lưới U21 Campuchia 3 bàn để giành vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á một cách thuyết phục.
    Đội hình ra sân:
    U19 Việt Nam: Lê Văn Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Hữu Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Long, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
    U21 Campuchia: Um Vichet, Sam Pidor, Thorng Da, Ngoy Srin, Sok Sovan, Moul Daravorn, Mony Udom, Noun Borey, Phoung Sok Sana, Samouen, Chhin Chheoun.
    Diễn biến trận đấu
    Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về U19 Việt Nam. Với chiến thắng này Công Phượng và các đồng đội đã ghi tên mình vào bán kết giải U22 Đông Nam Á mà không cần quan tâm đến kết quả của những cặp đấu khác.
    Vào, phút 83 tỷ số được nâng lên 3-0 cho U19 Việt Nam. Công Phượng dứt điểm khiến thủ môn Vichet của U21 Campuchia đẩy bóng ra, chỉ chờ có thế Văn Long bang vào đá bồi thành bàn.
    Phút 79, tiền đạo Công Phượng một mình cầm bóng đột phá vào vòng cấm U21 Campuchia loại bỏ nhiều cầu thủ đối phương nhưng cú đá cuối cùng lại đưa bóng trúng cột dọc.
    Phút 74, Công Phượng có cơ hội thuận lợi  nhưng cú đá của số 10 bên phía U19 Việt Nam lại đi không trúng đích.
    Trực tiếp U19 Việt Nam 2-0 U21 Campuchia: Bóng trúng cột dọc
    Tuấn Tài ghi bàn. (Ảnh tuổi trẻ)
    Phút 71, Xuân Trường và Văn Long tung ra hai cú sút liên tiếp khiến thủ thành Vichet của U21 Campuchia phải vất vả cứu thua.
    Phút 65, Công Phượng phối hợp với Tuấn Tài trong vòng cấm của U21 Campuchia nhưng hậu vệ đội bạn đã đọc được ý đồ và cản phá.
    Phút 60, tiền đạo Công Phượng có pha đột phá táo bạo vào vòng cấm của U21 Campuchia nhưng hậu vệ đội bạn đã chơi lăn xả để cản phá.
    Phút 54, U21 Campuchia được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm. Cú đá thẳng của Mony Udom khiến thủ thành Văn Trường phải rất vất vả mới làm chủ được tình hình.
    Hiệp 2 bắt đầu.
    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía U19 Việt Nam.
    Vào, phút 44, Công Phượng đột phá rồi chuyền thuận lợi cho Tuấn Tài, xử lý hoàn hảo trước khi dứt điểm tung lưới U21 Campuchia. Đây cũng là cú đúp của Tuấn Tài trong trận.
    Phút 42, U19 Việt Nam liên tục ép sân và buộc U21 Campuchia phải căng mình phòng ngự.
    Vào, phút 30, tỷ số là 1-0 cho U19 Việt Nam. Công Phượng chuyền bóng dọn cỗ để Tuấn Tài dứt điểm thành công.
    Phút 28, Xuân Trường bất cẩn để mất bóng từ giữa sân. Cầu thủ đội bạn tung cú sút ngoài vòng cấm, rất may là bóng đi thiếu chính xác.
    Phút 12: U19 Việt Nam vấp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng phòng ngự với số đông cầu thủ U21 Campuchia bên phần sân nhà.
    Hiệp 1 bắt đầu.
    Cục diện bảng B, với sự góp mặt của U19 Việt Nam đang diễn ra rất khó lường và cơ hội đi tiếp vẫn mở ra với cả 4 đội với số điểm chênh lệch không nhiều. Tại lượt trận thứ 4, đội tuyển U21 Campuchia đã chơi rất quyết tâm và xuất sắc đánh bại U19 Indonesia với tỷ số 2-1 để leo lên vị trí thứ hai trong bảng với 9 điểm, kém đội đầu bảng U21 Malaysia đúng 1 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc U19 Việt Nam bị đẩy xuống vị trí thứ 3 khi mới chủ có 7 điểm sau 4 trận đã đấu. Việc bị 21 Brunei cầm hòa đã khiến U19 Việt Nam lỡ cơ hội giành vé sớm.
     U19 Việt Nam chỉ cần hạ U21 Campuchia là giành vé vào bán kết.
    Hiện U21 Singapore và U19 Indonesia đã chính thức bị loại với chỉ 0 và điểm, 4 đội còn lại gồm U21 Malaysia, U21 Campuchia, U19 Việt Nam và U21 Brunei vẫn còn cơ hội đoạt vé vào vòng sau. Tuy nhiên điều kiện của mỗi đội là khác nhau.
    Trong trường hợp U19 Việt Nam vượt qua U21 Campuchia, trong khi đội chủ nhà U21 Brunei giành 3 điểm trước U21 Malaysia thì cả ba đội U19 Việt Nam, U21 Malaysia và U21 Brunei sẽ có cùng 10 điểm. Theo quy định của ban tổ chức giải U22 Đông Nam Á, hiệu số bàn thắng bại sẽ là yếu tố được xét đến đầu tiên để định đoạt các vị trí. Nếu U21 Brune hòa hoặc thua Malaysia, các học trò của HLV Guillaum sẽ có vé đi tiếp với tư cách nhì bảng B tất nhiên với điều kiện là Công Phượng và các đồng đội phải gặt 3 điểm trước đàn anh Campuchia.
    Hiện tại, xét về hiệu số bàn thắng thua, U21 Malaysia đang là đội chiếm ưu thế lớn nhất (+6), tiếp theo là U19 Việt Nam (+4) và U21 Brunei (+3). Điều đó có nghĩa U19 Việt Nam chỉ cần đánh bại đối thủ hàng xóm với tỷ số tối thiểu cũng sẽ đoạt 1 trong 2 vé đi tiếp khi có hiệu số thắng bại +5. Bên cạnh đó trường hợp U21 Brunei khuất phục U21 Malaysia chênh lệch từ 2 bàn trở lên, họ sẽ ghi tên mình vào vòng sau. 


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-u21-campuchia-u19-viet-nam-hien-ngang-vao-ban-ket-a46673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan