+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Viettel với tỷ số áp đảo, tại sao CLB Công an Hà Nội chưa thể vô địch sớm?

    (ĐS&PL) - Chiến thắng 3-0 trong trận gặp Viettel FC giúp CLB Công an Hà Nội giữ vững ngôi đầu bảng nhưng vẫn chưa thể vô địch sớm V-League 2023.

    Theo thông tin trên báo An Ninh Thủ Đô, tối 12/8, CLB Công An Hà Nội chạm trán Viettel FC trên sân vận động Hàng Đẫy. Đây là hai đội cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua vô địch V-League 2023.

    Mặc dù là đội khách nhưng CLB Công An Hà Nội đã có trận đấu xuất sắc khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 31 phút thi đấu với cú đúp của tiền đạo Raphael Success.

    danh bai viettel voi ty so ap dao vi sao clb cong an ha noi chua the vo dich som
    Quảng Hải ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Công An Hà Nội. Ảnh: Hà Nội Mới

    Đặc biệt, Quang Hải cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Công An Hà Nội, chấm dứt quãng thời gian 1 năm không ghi bàn. Cụ thể, khi được trao cơ hội thực hiện quả phạt đền trên chấm 11m, tiền vệ số 19 dứt điểm thành công để nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 37 của trận đấu.

    Viettel FC cố gắng tấn công trong hiệp 2 nhưng không thể có bàn thắng. Đội chủ nhà đã bỏ lỡ một quả phạt đền khi thủ môn Filip Nguyễn cản phá thành công cú đá.

    Giành chiến thắng với tỷ số áp đảo 3-0, CLB Công An Hà Nội giữ được ngôi đầu bảng, đồng thời nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi Viettel FC lên thành 5 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng.

    danh bai viettel voi ty so ap dao vi sao clb cong an ha noi chua the vo dich som2
    Bảng xếp hạng V-League 2023 trước lượt trận cuối cùng. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Tuy nhiên, Quảng Hải và đồng đội vẫn chưa thể lên ngôi vô địch V-League 2023 sớm một vòng. Lý do là vì ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội đánh bại CLB Thanh Hóa với tỷ số 3-1, tiếp tục duy trì khoảng cách bám đuổi 2 điểm, theo VTC News.

    XEM THÊM: Haaland thăng hoa, Man City chiến thắng dễ dàng trong vòng đầu tiên Ngoại hạng Anh

    Ở vòng cuối diễn ra vào 27/8 tới, CLB Công an Hà Nội vẫn cần giành chiến thắng trong trận đọ sức với CLB Thanh Hóa để nắm chắc ngôi vô địch. Trong khi đó, Hà Nội FC sẽ chạm trán Viettel FC.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-viettel-voi-ty-so-ap-dao-tai-sao-clb-cong-an-ha-noi-chua-the-vo-dich-som-a586433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan