+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn quay trở về V-League, liệu tới đây sẽ là ai?

    (ĐS&PL) - Mới đây, CLB Nam Định úp mở về việc đưa Văn Toàn quay trở lại V-League sau khoảng thời gian xuất ngoại.

    Để chuẩn bị cho mùa bóng 2023-2024, một số đội đã sớm lên kế hoạch lực lượng, từ việc giữ chân những trụ cột sắp hết hạn hợp đồng cho đến việc săn cầu thủ tốt từ những nơi khác. CLB Nam Định đã tiết lộ việc họ đã đạt được thỏa thuận với Văn Toàn qua chia sẻ:

    "Chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024, CLB Nam Định lên kế hoạch về nhân sự. Theo đó, Ban lãnh đạo thống nhất với HLV Vũ Hồng Việt đôn nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuổi 18-20 đang được huấn luyện từ lò đào bóng đá thành Nam lên đội 1 để sàng lọc, chọn ra những gương mặt ưu tú nhất tham dự mùa giải 2023-2024. Đội bóng thành Nam muốn gia tăng tính địa phương, màu cờ sắc áo.

    Bên cạnh đó, để gia tăng sức mạnh cho hàng công, Ban huấn luyện đề xuất với lãnh đạo đội bóng về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đến lúc này, Nam Định đạt được thỏa thuận tiến tới ký hợp đồng với Văn Toàn".

    van toan quay tro ve v league lieu toi day se la ai 1
    Văn Toàn. Ảnh: CLB Seoul E-land 

    Quyết định của Văn Toàn vẫn chưa được xác nhận chính thức, nhưng với những gì đang diễn ra có lẽ việc quay về V-League của cầu thủ từ lò HAGL là không quá xa.

    Có thể thấy, chân sút người Hải Dương cần quay trở lại Việt Nam sau một mùa phiêu lưu ở nước ngoài vào lúc này vô cùng hợp lý vì không thể tìm được vị trí ở CLB Hàn Quốc.

    Quay về V-League và khoác áo một đội bóng có tiềm lực vừa đảm bảo cho Văn Toàn mức thu nhập cao, cơ hội ra sân và quan trọng nhất không bị lãng quên ở tuyển Việt Nam.

    Trước đó, Quang Hải cũng phải lựa chọn con đường quay về V-League sau 1 năm tới Pháp chơi bóng không thành công.

    Việc Văn Toàn có thể trở lại V-League khiến nhiều người chợt nhớ tới Công Phượng, một cầu thủ Việt Nam khác đang chơi bóng tại Nhật Bản.

    Thực tế, cái tên Công Phượng chỉ được nhắc gần nhất khi trở về khoác áo tuyển Việt Nam nhân FIFA Days hồi tháng 6, phần còn lại thì không.

    van toan quay tro ve v league lieu toi day se la ai 2
    Công Phượng. Ảnh: Yokohama FC

    Khó mà nhớ vì Công Phượng đã hơn 8 tháng trôi qua nhưng mới chỉ ra sân tại Nhật Bản đúng một lần và vỏn vẹn… 1 phút ở Cúp Hoàng đế trong màu áo Yokohama FC.

    Không chỉ ít được sử dụng, tiền đạo tuyển Việt Nam thậm chí còn nằm ngoài danh sách đăng ký các trận đấu ở J-League. Nói theo ngôn ngữ bóng đá, Công Phượng chỉ đóng vai trò khán giả tại Yokohama FC, bất chấp chân sút tới từ Việt Nam rất quyết tâm ghi dấu ấn ở lần thứ 4 xuất ngoại.

    Trở lại V-League hoặc lựa chọn một giải đấu phù hợp là việc cần Công Phượng làm lúc này, bởi tuyển Việt Nam sẽ khó dùng một cầu thủ không thi đấu quá nhiều, chưa kể lúc này hàng loạt nhân tố trẻ đang xuất hiện và được HLV Philippe Troussier trọng dụng.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-quay-tro-ve-v-league-lieu-toi-day-se-la-ai-a586060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan