+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn lên tiếng về tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Văn Toàn đã lên tiếng về tình huống phải nhận thẻ đỏ trong trận thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

    Tối 27/12, ĐT Việt Nam đà giành chiến thắng quan trọng 3-0 trước ĐT Malaysia, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng B từ chính đối thủ này.

    Đây là trận đầu thầy trò HLV Park Hang-seo được thi đấu trên sân nhà, chơi dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian hiệp 1, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm và có bàn thắng mở tỷ số trước.

    Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Văn Toàn ở phút 32 đã khiến đội nhà trải qua những giây phút khó khăn.

    Theo Vietnamnet, chia sẻ về khoảnh khắc đáng quên của mình, Văn Toàn cho biết: ""Ngày hôm nay thực sự là bài học lớn trong sự nghiệp của Toàn và Toàn phải nghiêm túc nhìn nhận, rút kinh nghiệm. Toàn xin lỗi tất cả người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội khi đã đẩy đội vào thế khó.

    Toàn sẽ cố gắng, nỗ lực nhất có thể, bằng tất cả khả năng của mình trong chặng đường sắp tới để không khiến mọi người thất vọng thêm một lần nào nữa".

    van toan len tieng ve tam the do trong tran dau voi malaysia 01
    Văn Toàn chơi xông xáo trong những phút có mặt trên sân.

    Nói về thẻ đỏ của Văn Toàn, HLV ĐT Việt Nam thừa nhận tiếc thay cho học trò. "Văn Toàn sẽ hối tiếc về pha bóng này, bản thân tôi cũng vậy. Rõ ràng, việc phải nhận thẻ đỏ sẽ gây ảnh hưởng tới toàn đội. Chúng ta biết rằng đó không phải là pha bóng cố ý của cậu ấy.

    Hy vọng các cầu thủ sẽ không lặp lại tình huống đó ở các trận đấu tiếp theo. Sau khi Toàn ra sân, chúng tôi thua thiệt về quân số. Tôi đã có sự điều chỉnh về hàng phòng ngự khu vực. Hiệp 2, chúng tôi đẩy 1 biên lên và yêu cầu cầu thủ chơi ở cánh còn lại phải thi đấu bó vào trong như một tiền vệ để bọc lót, tránh thua thiệt về quân số".

    Trong khi đó, Hoàng Đức cho rằng người đồng đội mang áo số 9 không đến nỗi phải nhận thẻ đỏ.

    Theo Vnexpress, một số chuyên gia cho rằng, nhiều trọng tài ở Việt Nam sẽ không phạt thẻ vàng thứ hai cho Văn Toàn do lỗi không nghiêm trọng và đã lĩnh một thẻ vàng trước đó. Thay vào đó, họ sẽ nhắc nhở tiền đạo này.

    Sau khi mất Văn Toàn, HLV Park Hang-seo điều chỉnh chiến thuật, còn các cầu thủ giữ cự ly đội hình tốt. Để rối bước ngoặt tiếp tục xảy đến ở phút 62, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ Malaysia sau pha phạm lỗi thô bạo với Văn Hậu.

    Thế trận sau đó hoàn toàn thuộc quyền làm chủ của thầy trò HLV Park Hang-seo. Quế Ngọc Hải và Hoàng Đức đã liên tiếp ghi bàn giúp Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-0.

    Sáng nay (28/12), ĐT Việt Nam lên đường sang Singapore chuẩn bị cho trận thứ ba tại AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 30/12.

    lich thi dau aff cup 2022
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-len-tieng-ve-tam-the-do-trong-tran-dau-voi-malaysia-a561770.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan