+Aa-
    Zalo

    Đánh bom liều chết nhằm vào xe của NATO, 26 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ đánh bom liều chết kinh hoàng vừa xảy ra gần đại sứ quán Mỹ ở Kabul, Afghanistan, khiến ít nhất 4 người chết và ít nhất 22 người bị thương.

    Vụ đánh bom liều chết kinh hoàng vừa xảy ra gần đại sứ quán Mỹ ở Kabul, Afghanistan, khiến ít nhất 4 người chết và ít nhất 22 người bị thương.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 3/5, một vụ đánh bom liều chết gần đại sứ quán Mỹ ở Kabul, Afghanistan làm ít nhất 4 người thiệt mạng và ít nhất 22 người bị thương.

    Báo Lao Động thông tin thêm, vụ đánh bom xảy ra gần Đại sứ quán Mỹ tại Thủ đô Kabul, Afghanistan.

    Hiện trường vụ đánh bom liều chết. Ảnh: CNN.

    Theo các nhân chứng và quan chức an ninh, vụ đánh bom liều chết nhắm vào một đoàn xe của quân đội NATO. Kẻ đánh bom liều chết đã nhắm vào đoàn xe chở binh lính đi qua khu vực đông dân cư ở Macroyan, Thủ đô Kabul trong giờ cao điểm buổi sáng.

    Các nhân chứng cho biết, tại địa điểm xảy ra vụ nổ có nhiều vết máu và quần áo. Quan chức y tế tại Kabul xác nhận, có ít nhất 4 người thiệt mạng và 22 người bị thương do vụ đánh bom trên. Hiện chưa rõ có binh sĩ nước ngoài nào nằm trong số người chết và bị thương hay không.

    Được biết, vụ tấn công nhắm vào một nhóm xe bọc thép có khả năng chịu được vụ nổ lớn. Các quan chức an ninh tại hiện trường cho biết, vụ nổ lớn đã phá hủy, làm hư hỏng nặng một số lượng lớn xe của dân cư gần đó. Theo Sputnik, hai chiếc xe của dân thường bị phá hủy trong vụ đánh bom.

    Vụ tấn công xảy ra sau khi Taliban tuyên bố bắt đầu cuộc tấn công mùa xuân hàng năm vào cuối tuần trước. Cuộc tấn công hàng năm mang tên “Chiến dịch Mansouri” đe dọa nhắm vào lực lượng quân đội nước ngoài tại Afghanistan.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bom-lieu-chet-nham-vao-xe-cua-nato-26-nguoi-thuong-vong-a188959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan