+Aa-
    Zalo

    Danh ca Giao Linh – Cao Minh song ca “Bông hồng cài áo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Giao Linh – Cao Minh đã có màn song ca “Bông hồng cài áo” rất ăn ý trong buổi tổng duyệt cho đêm diễn Tình khúc vượt thời gian.

    (ĐSPL) - Danh ca Giao Linh – Cao Minh đã có màn song ca “Bông hồng cài áo” rất ăn ý trong buổi tổng duyệt cho đêm diễn Tình khúc vượt thời gian.

    Chuẩn bị cho đêm diễn Tình khúc vượt thời gian chủ đề Mẹ diễn ra vào tối 26/7 tới tại Nhà hát Hoà Bình, các ca sĩ khách mời đã có buổi tổng dợt với ban nhạc Nguyễn Quang vừa qua.

    Với chủ đề Mẹ, chương trình ca nhạc đặc sắc do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jet studio phối hợp thực hiện là một đêm nhạc đầy cảm xúc, với những ca khúc hay về những người mẹ Việt Nam, một món quà ý nghĩa nhân ngày lễ Vu Lan đang đến.

    Danh ca Giao Linh da diết với ca khúc Lòng m.  Nữ ca sĩ còn kết hợp ăn ý cùng ca sĩ Cao Minh trong một sáng tác của Phạm Thế Mỹ - Bông hồng cài áo.

     
     Giao Linh kết hợp ăn ý cùng ca sĩ Cao Minh "Bông hồng cài áo".

    Buổi tổng duyệt còn có sự tham gia của các nghệ sĩ tham gia chương trình:  NSƯT Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Hạnh, Thanh Thuý, Dương Triệu Vũ, Quốc Đại,  Hạnh Nguyên, ban nhạc Nguyễn Quang và danh ca Lệ Thu.

    Đến với chương trình, khán giả sẽ thưởng thức những ca khúc viết về mẹ nổi tiếng: Ngày xưa có mẹ (Thanh Thuý), Lòng mẹ ( Giao Linh), Bông hồng cài áo ( Giao Linh song ca cùng Cao Minh), Mừng tuổi mẹ ( Quốc Đại), Quê nghèo – Kỷ niệm ( Lệ Thu), Huyền thoại mẹ ( Mỹ Hạnh), Bà mẹ quê ( Hồng Vân), Mẹ tôi ( Cao Minh)… và vở nhạc kịch Đá trông chồng dài 30 phút với sự tham gia của Hồng Vân – Thanh Thuý – Dương Triệu Vũ và Quốc Đại.

     NSƯT Hồng Vân.
     Thanh Thuý.
     Dương Triệu Vũ và Quốc Đại.
     Ca sĩ Hạnh Nguyên.

    Bên cạnh đó, trước giờ biểu diễn chính thức, các khán giả sẽ cùng các nghệ sĩ trong chương trình chụp ảnh kỷ niệm miễn phí, viết những lời nhắn, lời chúc sức khoẻ đến người mẹ kính yêu của mình lên backdrop được chuẩn bị sẵn trước sảnh nhà hát Hoà Bình.

    Ảnh: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-giao-linh-cao-minh-song-ca-bong-hong-cai-ao-a42964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan