+Aa-
    Zalo

    Danh ca Khánh Ly lại về nước làm liveshow tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hai liveshow diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng năm 2014 vừa qua, danh ca Khánh Ly lại về nước làm liveshow tại Bình Dương.

    (ĐSPL) - Sau hai liveshow diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng năm 2014 vừa qua, danh ca Khánh Ly lại về nước làm liveshow tại Bình Dương.

    Sau hai liveshow diễn ra tại Hà Nội và Đà Nẵng năm 2014 vừa qua, danh ca Khánh Ly tiếp tục thực hiện đêm nhạc tại khu vực miền Nam mang tên “Khánh Ly live concert in Bình Dương”. Liveshow này sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 01 năm 2015 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

    Nữ danh ca Khánh Ly.

    Khách mời liveshow lần này có sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nam danh ca Elvis Phương, ca sĩ Quang Thành và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Họ sẽ cùng nữ danh ca Khánh Ly mang lại một không gian âm nhạc đầy cảm xúc và đẳng cấp, một dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. 

    Với liveshow này, danh ca Khánh Ly không chỉ được cất tiếng hát trên quê hương mà cũng đã phần nào thực hiện được tâm nguyện của mình là được hát, được gặp gỡ những khán giả luôn dành cho chị sự yêu thương ở cả ba miền.

    Nữ danh ca Khánh Ly sẽ có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 11/01/2015 để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt tại Bình Dương lần này. Để thuận tiện hơn trong việc thưởng thức âm nhạc, ban tổ chức cho biết sẽ sắp xếp xe đưa đón khán giả tại TP.HCM - Bình Dương.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-khanh-ly-lai-ve-nuoc-lam-liveshow-tai-binh-duong-a78184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    250 triệu tiền tác quyền cho show Khánh Ly

    250 triệu tiền tác quyền cho show Khánh Ly

    Đơn vị tổ chức show Khánh Ly - Cty TNHH Giải trí Đồng Dao sẽ phải trả cho Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCMPC) 250 triệu tiền tác quyền cho 2 đêm nhạc.