+Aa-
    Zalo

    Danh ca Ý Lan diện đồ sành điệu ra sân bay đón chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Ý Lan tát tả ra sân bay Tân Sơn Nhất sau khi quay hình liveshow để đón ông xã - kỹ sư Lê Anh Tuấn sau chuyến bay dài từ Hawaii về Việt Nam.

    (ĐSPL) - Danh ca Ý Lan mau chóng ra sân bay Tân Sơn Nhất sau khi quay hình liveshow để đón ông xã - kỹ sư Lê Anh Tuấn sau chuyến bay dài từ Hawaii về Việt Nam.

     Tối qua, danh ca Ý Lan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi quay hình liveshow để đón ông xã - kỹ sư Lê Anh Tuấn sau chuyến bay dài từ Hawaii về Việt Nam để tham dự đêm liveshow với chủ đề “Ý Lan mơ giấc mộng dài…”. Cô diện bộ trang phục thời trang và sành điệu ra sân bay đón chồng.
     “Những lần chồng tranh thủ bay về Việt Nam thăm vợ vì Ý Lan bận rộn lịch diễn nên từ sân bay đi taxi về khách sạn. Tranh thủ lần này, vừa quay hình chuẩn bị cho liveshow của mình vào thứ bảy này xong là Ý Làn tức tốc ra sân bay đón chồng vì là lần đầu tiên nên có chút hồi hộp, mong ngóng, một cảm giác rất khác lạ, rất vui như là mới yêu vậy đó.” - Ý Lan chia sẻ. 
     Vì công việc bận rộn nên anh chỉ về với vợ khi chương trình còn ít ngày sẽ diễn ra để ủng hộ tinh thần cho người bạn đời của mình. 
     Hai vợ chồng vui mừng ôm nhau. “Ý Lan ước cứ chớp mắt là có thể gặp khán giả, diễn xong chớp mắt là có thể gặp gia đình, không phải một mình trong khách sạn, những lúc đó Ý Lan cô đơn lắm. Ý Lan đang cố gắng sắp xếp công việc để sang năm bớt lịch diễn, có nhiều thời gian cho chồng, các con và cháu ngoại”, chị chia sẻ thêm.
     Trước đây, Ý Lan diễn show hàng tuần ở Mỹ, châu Âu, Úc và về Việt Nam cũng đã là quá nhiều. Từ 1 năm nay, ông xã Ý Lan sống ở Hawaii vì công việc nên chưa bao giờ cuộc sống Ý Lan điên cuồng như lúc này, vừa liên tục bay show vừa tranh thủ về thăm ông xã.  
     Khi gặp nhau, Ý Lan 45 tuổi, còn Lê Anh Tuấn đã 52, cả hai là những con người cá tính mạnh, đều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu và đều từng dang dở nên khi về với nhau, cả hai đều phải biết hy sinh.
     Khi được hỏi bí quyết giữ lữa của mình khi lien tục xa chồng như thế, Ý Lan hào hứng cho biết: “Hai vợ chồng có một nguyên tắc, không biết có thể gọi là bí quyết giữ lửa hay không, đó là luôn quý trọng nhau, tương kính như tân, luôn chia sẻ và cùng nhau giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống. Và một điều nữa là luôn nhắc nhau những kỷ niệm, những rung cảm khi mới gặp nhau bởi vợ chồng sống lâu với nhau có khi những rung cảm đó bị phai mờ đi nên phải luôn khơi gợi lại (cười)”. 
     Ý Lan nở nụ cười hạnh phúc.
     
    Photo: Tiểu Đàm
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-y-lan-dien-do-sanh-dieu-ra-san-bay-don-chong-a44944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan