+Aa-
    Zalo

    Đánh ghen, cắt quần áo, bôi chất thải vào chi hội phó hội phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Nghi ngờ chị L.T.Y., chi hội phó hội phụ nữ xóm có mối quan hệ tình cảm với chồng mình, Lê Thị Thanh đã gọi thêm 5 người gồm em dâu, em gái và con gái tới khống chế rồi lột quần áo, cắt tóc, chà ớt cay vào người nạn nhân.

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ chị L.T.Y., chi hội phó hội phụ nữ xóm có mối quan hệ tình cảm với chồng mình, Lê Thị Thanh đã gọi thêm 5 người gồm em dâu, em gái và con gái tới khống chế rồi lột quần áo, cắt tóc, chà ớt cay vào người nạn nhân.

    Sáng 12/3, đại tá Phan Tuấn Phượng, Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam Lê Thị Thanh (37 tuổi), trú xã Nghĩa Yên cùng 5 người là con gái, em dâu và em gái của Thanh về tội Làm nhục người khác.

    Đánh ghen, cắt quần áo, bôi chất thải vào chi hội phó hội phụ nữ
    Lê Thị Thanh đang được tại ngoại. Ảnh: H.T

    Trước đó, do nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với chị Y., vào chiều 1/3, phát hiện ra chị Y. đang có mặt tại nhà văn hóa của xóm, Thanh liền gọi em dâu, em gái và cả con gái đến bàn bạc, chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu cho vào túi nylon rồi cùng nhau kéo đến nhà văn hóa. Khi vừa tới nơi, Thanh liền đạp cửa xông vào nắm tóc chị Y.

    Quá bất ngờ, chị Y. giằng co và cắn vào tay Thanh. Đau đớn, Thanh ra hiệu cho các em và con gái xông vào người nắm tay, nắm chân nạn nhân. Về phía Thanh, khi nạn nhân đã bị khống chế, tự tay thị đã dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt chà lên người.

    Sau khi đánh, cắt tóc nạn nhân xong, 6 đối tượng còn hợp sức kéo chị Y. ra sân bóng chuyền, dùng dây vải trói vào cột sân bóng chuyền rồi đem phân trâu bôi khắp người để hạ nhục chị Y.. Nạn nhân chỉ được giải cứu khi có chồng và hàng xóm tới can ngăn.

    Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an huyện Nghĩa Đàn lập tức vào cuộc điều tra, các nghi phạm được mời về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Thanh và các em, con mình khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

    Hiện, 6 bị can đang được tại ngoại để chờ kết luận điều tra từ phía cơ quan chức năng.

    M.L (tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ghen-cat-quan-ao-boi-chat-thai-vao-chi-hoi-pho-hoi-phu-nu-a25217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khởi tố vợ chủ tịch xã đánh ghen

    Khởi tố vợ chủ tịch xã đánh ghen

    Ngày 5/9, Viện KSND huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can của CQĐT đối với bà Nguyễn Thị Lễ (vợ ông Lê Hữu Thọ, Chủ tịch UBND xã Sơn Nguyên) về tội cố ý gây thương tích.