+Aa-
    Zalo

    Danh hài Vân Sơn chấp nhận thua lỗ chi 10 tỷ làm show

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Vân Sơn tiết lộ, tính đến thời điểm hiện tại số tiền mà anh bỏ ra tổ chức liveshow lần này tại Hà Nội đã lên tới con số 10 tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Danh hài Vân Sơn tiết lộ, tính đến thời điểm hiện tại số tiền mà anh bỏ ra tổ chức liveshow lần này tại Hà Nội đã lên tới con số 10 tỷ đồng.

    Chiều qua (28/10), danh hài Vân Sơn đã tổ chức buổi tiệc thân mật với bạn bè đồng nghiệp, tại Phòng Trà của vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm tại Hà Nội để ra giới thiệu chương trình Vân Sơn 51 "Mùa Thu Tình Yêu - FALL IN LOVE” sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.

     Danh hài Vân Sơn.

    Tham gia bữa tiệc thân mật ngoài danh hài Vân Sơn còn có sự góp mặt của Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ hải ngoại Triệu Minh. Các nghệ sĩ đã có dịp trò chuyện thân tình rất thoải mái và gần gũi cùng các nhà báo, phóng viên Thủ Đô để giới thiệu những tiếc mục hấp dẫn mà họ sẽ kết hợp cùng nhau trong show diễn hoành tráng "Mùa Thu Tình Yêu" tại Hà Nội vào đêm 8/11 sắp tới.

     Triệu Minh - Vân Sơn - Jennifer Phạm.

    Danh hài Vân Sơn cho biết thêm, chương trình lần này sẽ có 20 tiết mục trong đó có 4 tiểu phẩm hài mới toanh cực kỳ vui nhộn và chưa được công diễn trên bất kỳ sân khấu nào trong và ngoài nước. 16 tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu và hoành tráng, đó là những sự kết hợp đặc biệt để tạo sự mới lạ và bất ngờ cho khán giả. Anh cũng không ngại khi tiết lộ rằng, chi phí để thực hiện Show Vân Sơn 51 này tính tới thời điểm hiện tại đã lên tới con số 10 tỷ đồng. 

    Khi được hỏi về việc bỏ ra số tiền lớn như vậy để tổ chức show cùng với việc mời dàn sao "khủng" tham dự chương trình thì liệu số tiền vé bán ra có giúp anh thu hồi vốn. Vân Sơn thật thà trả lời: "Từ trước đến nay Vân Sơn tổ chức show chưa bao giờ nghĩ tới việc dùng tiền bán vé để làm lời, dù toàn bộ số vé có bán hết cũng không đủ tiền trả cát-xê biểu diễn cho các nghệ sĩ rồi vũ đoàn, chứ nói gì tới chuyện thuê địa điểm rồi âm thanh ánh sáng. Vì vậy, show nào của Vân Sơn cũng ghi hình và in đĩa bán, từ số tiền bán đĩa đó thì mình mới thu lại vốn và có lời được".

    Ngoài ra, danh hài Vân Sơn cũng chia sẻ về việc ca sĩ Thu Minh sẽ xuất hiện trong show diễn này, anh nói rằng lần này Thu Minh sẽ hoàn toàn khác lạ so với những hình ảnh mà khán giả trước nay thường thấy và chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn đặc sắc và ngoạn mục nhất cho khán giả.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ:

     
     
     
     
    Chương trình VÂN SƠN "Mùa Thu Tình Yêu - FALL IN LOVE” với một xuất diễn duy nhất vào lúc 19 giờ tối Thứ Bảy 08 tháng 11 năm 2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia – Thủ đô Hà Nội. Dàn sao danh tiếng trong và ngoài nước sẽ có mặt trong chương trình bao gồm: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Trường Vũ, Ý Lan, Phi Nhung, Thu Minh, Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Bảo Khương, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái ... và MC chính thức sẽ là Jennifer Phạm và danh hài Vân Sơn. Đạo diễn Âm Nhạc: Nhạc sĩ Lê Quang. Đạo diễn chương trình Charlie Nguyễn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-van-son-chap-nhan-thua-lo-chi-10-ty-lam-show-a63938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan