Đánh nhau với người yêu cũ, nam thanh niên lộ chuyện “yêu” với 2 bé gái dưới 16 tuổi


Chủ nhật, 24/10/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Quá trình giải quyết vụ việc hai nhóm thanh niên đánh nhau, cơ quan công an đã phát hiện việc Hoàng có hành vi làm chuyện người lớn với hai bé gái.

Ngày 24/10, thông tin từ Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Đào Huy Hoàng (SN 2002, ở phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng) để điều tra về các hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và "Gây rối trật tự công cộng"

Trước đó, khoảng tháng 3/2021, qua mạng xã hội, Đào Huy Hoàng quen và yêu P.G.L (SN 2007, ở quận Hai Bà Trưng). Quá trình qua lại với nhau, Hoàng đã 2 lần quan hệ tình dục với P.G.L tại nhà của Hoàng. Đến tháng 5/2021, Hoàng và L. chia tay.

Giữa tháng 5/2021, Hoàng tiếp tục quen N.M.T (là bạn học của L) sau đó cả hai nhận lời yêu nhau. Trong khoảng thời gian này, Hoàng và T. đã 3 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

An ninh - Hình sự - Đánh nhau với người yêu cũ, nam thanh niên lộ chuyện “yêu” với 2 bé gái dưới 16 tuổi
Đào Huy Hoàng tại trụ sở công an.

Tháng 8/2021, Hoàng và T. chia tay. Lúc này, L. và Hoàng xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau và thách thức hẹn đánh nhau. L. đã kể chuyện cho một bạn gái khác và lên kế hoạch để dẫn dụ Hoàng đến điểm gặp mặt.

Tối 16/10, nhóm bạn của L. đi trên 3 xe máy, mang theo hung khí đến khu vực 172 Trương Định, Hà Nội. Nhìn thấy Hoàng, nhóm này đã lao vào dùng mũ bảo hiểm và kiếm để đánh nhau. Sự việc được người dân can ngăn nên không để lại hậu quả nghiêm trọng.

Sau đó, Hoàng quay về nhà kể chuyện cho bố biết vừa bị đánh. Bố Hoàng đã chuẩn bị 2 gậy ba khúc bằng sắt, 1 tuýp sắt, 1 ống nhựa để giải quyết mâu thuẫn với bạn của con. Tuy nhiên, Công an quận Hai Bà Trưng đã kịp thời phát hiện xử lý, không để xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Quá trình điều tra vụ việc gây rối trật tự công cộng, cơ quan công an đã làm rõ thêm hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi của Đào Huy Hoàng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-nhau-voi-nguoi-yeu-cu-nam-thanh-nien-lo-chuyen-yeu-voi-2-be-gai-duoi-16-tuoi-a517141.html