+Aa-
    Zalo

    Danh tiếng Phạm Vỹ Kỳ bị ảnh hưởng sau khi chồng vướng bê bối gạ tình

    (ĐS&PL) - Sau khi lùm xùm quấy rối tình dục "nổ" ra, nam diễn viên Trần Kiến Châu không thừa nhận hành vi của mình, song vợ anh - nữ ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ đã bị ảnh hưởng danh tiếng nặng nề.

    Ngày 2/7, Sina đưa tin, dù Trần Kiến Châu không công nhận hành vi quấy rối tình dục đối với hai sao nữ - Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên, nhưng danh tiếng của anh và vợ Phạm Vỹ Kỳ cũng bị ảnh hưởng. Trước đó, Phạm Vỹ Kỳ đã có kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc vào tháng 9, nhưng hiện tại, khán giả đang tẩy chay và vé bị hoàn trả.

    Buổi hòa nhạc của Phạm Vỹ Kỳ có sức chứa khoảng 5.000 chỗ ngồi và trước đó đã thông báo đã bán được khoảng 70% vé. Tuy nhiên, sau khi Trần Kiến Châu bị liên quan đến bê bối gạ tình hai diễn viên Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên, nhiều khán giả đã yêu cầu hoàn vé. Trên trang bán vé, chỉ còn một số vé rẻ nhất, với giá khoảng 1.280 TWD (41 USD) đã được đặt mua, trong khi các hạng vé đắt hơn vẫn chưa được tiêu thụ.

    Sina cũng phân tích rằng sự phản ứng tiêu cực của khán giả đối với Phạm Vỹ Kỳ xuất phát từ bài đăng ủng hộ chồng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ đã khẳng định rằng cô tin tưởng Trần Kiến Châu và sẽ làm mọi cách để bảo vệ gia đình. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng Phạm Vỹ Kỳ đã biết rằng chồng mình có cuộc sống riêng không trong sạch, nhưng vì danh tiếng, cô vẫn lựa chọn đứng về phía chồng.

    danh tieng pham vy ky bi anh huong sau khi chong co vuong be boi ga tinh2
    Phạm Vỹ Kỳ cũng bị khán giả tẩy chay vì bê bối của ông xã Trần Kiến Châu.

    Trước đó, vào ngày 26/6, Đại Nha tố cáo Trần Kiến Châu từng ép cô lên giường, nữ ca sĩ cho biết sự việc xảy ra vào năm 2012 khi cô đang có chuyến công tác tại Hong Kong (Trung Quốc). Khi Đại Nha vừa về khách sạn, Trần Kiến Châu bước vào phòng, bất ngờ ôm cô từ phía sau và nói những lời ngọt ngào. Anh bắt đầu có hành vi mơn trớn, sàm sỡ mặc Đại Nha phản kháng. 

    "May mắn khi đó các thành viên nhóm Hey Girl cũng về đến khách sạn. Trần Kiến Châu sợ chuyện xấu bại lộ nên im lặng rút lui. Tuy nhiên, khi về phòng, hắn vẫn gọi điện rủ tôi xem phim tiếp tục hành vi gạ gẫm", Đại Nha nói. 

    Cũng theo Đại Nha, cô phản ứng quyết liệt, dọa phanh phui toàn bộ câu chuyện của ông bầu cho vợ và gia đình biết. Lúc này, Trần Kiến Châu mới chịu buông tha, nhưng sau đó dùng quyền lực của mình để ngăn chặn sự nghiệp của cô.

    danh tieng pham vy ky bi anh huong sau khi chong co vuong be boi ga tinh3
    Đại Nha nói vụ việc bị Trần Kiến Châu quấy rối ám ảnh cô suốt hơn 10 năm qua. 

    Một sao nữ khác là diễn viên Quách Nguyên Nguyên tiết lộ trong thời gian cô mang thai, Trần Kiến Châu đã lợi dụng công việc để dụ cô vào văn phòng sàm sỡ.  Một lần, Trần Kiến Châu lừa Quách Nguyên Nguyên về căn hộ của mình, ném cô lên giường ép quan hệ khiến nữ diễn viên sợ hãi khóc lóc van xin. Ông bầu sau đó đổi ý, chấp thuận cho cô ra về.

    Quách Nguyên Nguyên cho biết các chứng cứ của cô đã không còn vì điện thoại cũ bị mất. Lúc này, diễn viên lên tiếng vì muốn vạch mặt ông bầu, động viên những nạn nhân dũng cảm tự bảo vệ chính mình. 

    Động thái tố cáo của các sao nữ diễn ra giữa bối cảnh phong trào #Metoo lan rộng trong giới giải trí Đài Loan. Những tên tuổi như MC Hoàng Tử Giảo, đạo diễn Hứa Kiệt Huy đều nằm trong danh sách tố cáo. Họ phải xin rút khỏi showbiz vì bị dư luận chỉ trích nặng nề. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tieng-pham-vy-ky-bi-anh-huong-sau-khi-chong-co-vuong-be-boi-ga-tinh-a581461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan