+Aa-
    Zalo

    Danh tính đối tượng dọa nổ bom, cướp ngân hàng ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Qua kiểm tra ba lô của Trần Quang Minh, cơ quan chức năng không phát hiện có gì bên trong, đây là một chiếc ba lô rỗng.

    Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Quảng Ninh, ngày 4/3, Công an phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã có báo cáo ban đầu gửi UBND phường Bãi Cháy về vụ việc. Cụ thể, khoảng 13h30 cùng ngày, tại quầy quỹ một chi nhánh ngân hàng thuộc khu 5A phường Bãi Cháy xuất hiện 1 đối tượng là nam thanh niên cầm theo 1 balo màu đỏ. Khi vào ngân hàng, đối tượng hô lớn: “Có bom, đưa tiền đây, không cho nổ banh xác”.

    Lúc này, nhân viên đang phụ trách ở quầy quỹ ngân hàng đã kéo dài thời gian. Đối tượng định trèo lên quầy nhưng thấy có chuông báo động liền bỏ chạy ra ngoài, qua vị trí quầy lễ tân thì “tiện tay” lấy chiếc điện thoại di động iPhone 12 đang để trên bàn của nữ nhân viên phụ trách quầy lễ tân. Khi đối tượng chạy ra ngoài đường thì bị bảo vệ và người dân bắt giữ lại.

    tam giu nam thanh nien mang theo ba lo den cuop ngan hang o quang ninh
    Đối tượng Trần Quang Minh bị bắt giữ.

    Xác minh ban đầu, đối tượng tên là Trần Quang Minh (SN 1986, trú tại phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM). Vật chứng thu giữ gồm 1 chiếc điện thoại iPhone 12, 1 ba lô màu đỏ, qua kiểm tra bên trong không có gì.

    Bước đầu đối tượng khai nhận mới ra Hạ Long từ ngày 23/2, do chưa tìm được việc làm lại nợ nần nhiều nên đã nảy sinh ý định đi cướp ngân hàng để trả nợ.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-doi-tuong-doa-no-bom-cuop-ngan-hang-o-quang-ninh-a530131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan