+Aa-
    Zalo

    Danh tính nghi phạm cướp ngân hàng ở Nghệ An vừa bị bắt giữ

    (ĐS&PL) - Một lãnh đạo Công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An), cho biết, lực lượng công an đã truy bắt được nghi phạm xông vào Chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Cửa Lò dùng dao đe dọa nhân viên để cướp tài sản vào chiều qua (14/11).

    Theo Vietnamnet, chiều 15/11, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đã bắt giữ được nghi phạm cướp ngân hàng Agribank thị xã Cửa Lò (Nghệ An) vào chiều qua (14/11), khi đang lẩn trốn ở Hà Tĩnh.

    Danh tính nghi phạm được xác định là N.T.A. (SN 1995), trú tại phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An). Hiện đối tượng đã được di lí từ Hà Tĩnh về Nghệ An để xử lí.

    vu cuop ngan hang o nghe an da bat duoc nghi pham
    Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí.

    Lãnh đạo Ngân hàng Agribank cũng xác nhận, lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm trong vụ khống chế nữ nhân viên ngân hàng để cướp tiền.

    Trước đó báo Dân trí đã đưa tin, chiều 14/11, một đối tượng mặc áo phao màu đỏ, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mặt xông vào trụ sở ngân hàng Agribank Chi nhánh Cửa Lò.

    Đối tượng này đi thẳng vào quầy giao dịch rồi dùng dao khống chế một nữ giao dịch viên ngân hàng để thực hiện hành vi cướp tài sản.

    vu cuop ngan hang o nghe an da bat duoc nghi pham1
    Nhân viên ngân hàng đuổi theo nghi phạm. Ảnh: Vietnamnet.

    Lúc này những người xung quanh đã tri hô cướp nên đối tượng chưa thực hiện được việc cướp tài sản mà thả nữ nhân viên ra rồi nhảy qua bàn, tháo chạy.

    Sau đó, một số nhân viên nam đã đuổi theo truy bắt. Tuy nhiên đối tượng cầm dao chống trả quyết liệt rồi leo lên xe máy chạy thoát thân.

    Sau sự việc, Công an thị xã Cửa Lò, Công an Nghệ An đã đến khám nghiệm hiện trường, xác minh và truy bắt đối tượng.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-nghi-pham-cuop-ngan-hang-o-nghe-an-vua-bi-bat-giu-a599663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Vụ cướp ngân hàng ở TP.HCM: 3 nghi phạm khai gì?

    Cơ quan công an TP.HCM đã bắt được 3 nghi phạm cướp tại một phòng giao dịch của ngân hàng Sacombank trên địa bàn TP.HCM khi các đối tượng đang tìm cách lẩn trốn. Số tiền các đối tượng đã cướp là gần 4 tỷ đồng.