+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Hoàng nêu quan điểm về phụ nữ sau ly hôn, bất ngờ được khán giả ủng hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khác với mọi lần khi đưa ra những quan điểm gây tranh cãi, lần này đạo diễn Lê Hoàng được nhiều người ủng hộ khi chia sẻ về phụ nữ sau ly hôn.

    Mới đây, tập 18 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ với chủ đề “Đối với đàn ông, phụ nữ ly hôn có còn thu hút hay không?”, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra nhiều quan điểm mang tính hiện đại và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Trong chương trình, bộ ba đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn đã có cuộc trò chuyện thú vị.

    Nghe chủ đề của chương trình, đạo diễn Lê Hoàng lập tức lên tiếng: "Trời ơi, thế mà cũng phải hỏi hả? Người ta nói gái một con trông mòn con mắt, mà gái một chồng thì còn đẹp gấp trăm lần. Có cái gì đâu mà phải nghĩ". Từ căn phòng kín, nữ khách mời bí ẩn cũng cho rằng phụ nữ thời nào cũng đẹp nếu họ biết tự chăm sóc và yêu thương bản thân chứ không quan trọng là đã có chồng, có con hay chưa.

    dao dien le hoang neu quan diem ve phu nu sau ly hon bat ngo duoc khan gia ung ho1
    (Từ trái sang) Diễn viên Quang Tuấn, đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Hứa Minh Đạt trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ. 

    Anh cho rằng, xét trên phương diện tiêu cực, có thể người khác nói người phụ nữ đã ly hôn không chung thủy, không chịu cố gắng, không chịu sửa đổi. Nhưng trên phương diện tích cực, việc sẵn sàng ly hôn chứng tỏ phụ nữ đang có tính độc lập ngày càng cao.

    Đạo diễn U70 còn cho rằng phụ nữ độc thân còn có ưu điểm khi không phải chịu áp lực chuyện chồng con, có kinh nghiệm về đàn ông cũng như sẽ được tự do làm đẹp, thỏa thích gặp gỡ nhiều người khác.

    Lê Hoàng nhận định phụ nữ ly hôn ngày nay không khó để tìm tình mới sau ly hôn vì còn nhiều đàn ông cùng độ tuổi cũng trông đợi người bạn đời phù hợp. Thế nhưng trên thực tế, nam đạo diễn cho rằng: “Thậm chí, đầy bà 50 tuổi yêu trai 30 tuổi, chả việc gì phải vớ một ông 50 tuổi. Tuy nhiên, dù phụ nữ lấy chồng một lần hay 10 lần mà chỉ trông chờ vào việc đàn ông nuôi mình thì sẽ rất khó có hạnh phúc. Tôi nói thẳng nếu khi đó, người phụ nữ không phải đang tìm người đồng hành hay bạn đời cho mình mà họ chỉ đang kiếm một nơi có thể bám vào".

    dao dien le hoang neu quan diem ve phu nu sau ly hon bat ngo duoc khan gia ung ho2
    Lê Hoàng được ủng hộ khi chia sẻ quan điểm về phụ nữ sau ly hôn.

    Lê Hoàng còn bày tỏ lợi thế lớn nhất của người phụ nữ là sự tự do và được lựa chọn, nếu phụ nữ đã ly hôn thì họ còn được lựa chọn tới 2 lần và phải coi đó là cơ hội chứ không được coi là thất bại. "Tôi chưa thấy một ông nào ly dị vợ mà lại nói đời tao thế là tiêu, tao hỏng rồi, từ nay trở đi tao chết cả. Xin lỗi, có khi mới ly dị tháng trước, tháng sau đã cưới bà mới rồi. Đàn ông họ vậy thì tại sao phụ nữ lại nghĩ ngược lại", đạo diễnLê Hoàng hài hước nói.

    Khác với sự tranh cãi như mọi khi, quan điểm của Lê Hoàng lần này nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù có nhiều quan điểm gây ra tranh cãi trái chiều thế nhưng không ít lần nam đạo diễn nhận được cái gật đầu khi nêu ý kiến về phụ nữ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-hoang-neu-quan-diem-ve-phu-nu-sau-ly-hon-bat-ngo-duoc-khan-gia-ung-ho-a521188.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan