+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn Lê Hoàng tự khen đẹp trai trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn Lê Hoàng tự khen đẹp trai trên sóng truyền hình khi được thí sinh tặng tranh vẽ.

    (ĐSPL) - Đạo diễn Lê Hoàng tự khen đẹp trai trên sóng truyền hình khi được thí sinh tặng tranh vẽ.

    Chương trình truyền hình thực tế "Bạn Có Thực Tài?" đã lên sóng tập 12 vừa qua. Ở tập phát sóng tuần này, ban giám khảo chuyên môn gồm 5 nghệ sĩ quen thuộc: diễn viên Khương Ngọc, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường, danh hài Minh Nhí, đạo diễn Lê Hoàng. 

    Tuy được mệnh danh là “giám khảo khó tính” và là nhân vật khiến rất nhiều thí sinh e dè khi bước lên sân khấu nhưng tập này, thí sinh Phạm Hồng Minh khiến nam đạo diễn rất xúc động khi tặng vẽ tặng Lê Hoàng một bức tranh chân dung. Vị đạo diễn “Gái nhảy” chia sẻ: “Bức tranh này vẽ tôi sao? tôi tưởng vẽ Jang Dong Gun đấy chứ. Đầu tiên tôi xin cảm ơn bạn, vì cả cuộc đời Lê Hoàng chưa được ai vẽ tranh cả. Nhưng tôi vẫn ấm ức vì tôi vẫn cho là mình đẹp trai hơn trong tranh”. 

     
     Đạo diễn Lê Hoàng và bức tranh thí sinh vẽ.

    Ngay lập tức, nghệ sĩ Minh Nhí “tạt nước lạnh” nam đạo diễn: “Trời, sao anh Lê Hoàng dạn miệng quá, tự tin quá vậy?". Nam danh hài cũng rất ấn tượng trước tiết mục vẽ tranh: "Sự tài năng của Phạm Hồng Minh thể hiện ở chỗ người xem không đoán được bạn vẽ tiết mục gì. Bắt đầu từ  lúc vẽ con mắt cuối cùng thì mới hiện nguyên hình Lê Hoàng”. 

     MC Quyền Linh và nghệ sĩ Minh Nhí.

    Đồng nghiệp thân thiết, từng cộng tác nhiều lần với đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Khương Ngọc thẳng thắn nhận xét: “Tôi sẽ trừ điểm tiết mục của Phạm Hồng Minh vì không thực tế. Thứ nhất, Lê Hoàng không phúc hậu như trong tranh, thứ hai Lê Hoàng cười không đẹp, thứ ba là Lê Hoàng không đẹp trai”.

    Còn MC Quyền Linh, anh cũng phấn khích khi xem tiết mục của thí sinh Phạm Hồng Minh, tuy nhiên nam MC cũng không quên “đá xoáy” tật cho điểm keo kiệt của đạo diễn Lê Hoàng: “Từ trước đến nay Quyền Linh cũng có dịp xem vẽ tranh rất nhiều lần, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một không khí vẽ tranh vui nhộn như vậy. Một tiết mục vẽ tranh có tiết tấu mà ai cũng phải phấn khích. Nhưng Hồng Minh thiếu một điều, nếu như bạn để số 7 (điểm số ưa thích của đạo diễn Lê Hoàng) trên bức tranh thì lột tả được bản chất anh Lê Hoàng hơn”. 

     
     ca sĩ Phương Thanh bất ngờ về màn trình diễn của thí sinh Phạm Hồng Minh.

    “Có cơ hội chứng kiến tất cả các tiết mục trên sân khấu “Bạn Có Thực Tài?” của Phạm Hồng Minh, lúc nào tôi cũng bất ngờ vì khả năng làm phù thủy với hội họa của bạn. Một điều quan trọng là Phạm Hồng Minh đã kết hợp nhạc nền với từng động tác vẽ rất hay, rất hoàn hảo; và luôn giấu đi được tiết mục cho đến khi gần hết giờ mới hoàn thành làm cho người xem đầy bất ngờ” – ca sĩ Phương Thanh chia sẻ suy nghĩ về màn trình diễn của thí sinh Phạm Hồng Minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-le-hoang-tu-khen-dep-trai-tren-song-truyen-hinh-a63850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan