+Aa-
    Zalo

    “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái” tung OST lấy cảm hứng từ trò chơi ma sói

    (ĐS&PL) - MV “Ma Sói” - ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" gây ấn tượng bởi giai điệu ma mị, đồng thời hé lộ một loạt những tình tiết “chấn động”.

    Tối 13/12, MV “Ma Sói” - OST chính thức của bộ phim "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" đã được ra mắt. Đây là một sáng tác hoàn toàn mới của Hứa Kim Tuyền, được thể hiện bởi Cara và rapper Ngắn. Ca khúc thuộc thể loại Hip Hop/Trap với giai điệu bắt tai, ma mị đặc trưng.

    dao doc dac tu mau thien linh cai tung ost lay cam hung tu tro choi ma soi1
    MV Ma Sói.

    Lấy cảm hứng từ trò chơi ma sói - một dạng boardgame để tìm ra những “kẻ thủ ác” đang ấn nấp, MV Ma Sói cũng đã tiết lộ nhiều chi tiết đầy kịch tính và bất ngờ của phim “Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái”.

    Trái với không khí quỷ dị, tăm tối trong hầu hết các bộ phim kinh dị, MV nhạc phim của "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" lại tràn ngập hình ảnh biển xanh, cát trắng và những buổi tiệc tùng sôi động thâu đêm. Cũng chính vì thế, nhan sắc “chất lượng” của dàn cast, đặc biệt là cặp chị em Kim (Tiểu Vy) - Linh (Sam) hay Tâm (Trần Phong) - Long (Trần Nghĩa) càng chiếm trọn spotlight.

    luc02663
    luc07427
     Bối cảnh buổi tiệc tùng sôi động thâu đêm.

    Tuy nhiên, mối quan hệ “bất ổn” giữa 4 nhân vật này đã nhanh chóng được bật mí. Yếu tố “tình tay ba, tay tư” khiến người xem không ngừng suy đoán khi Long nổi giận bởi nụ hôn của Linh và Tâm.

    Đặc biệt, phân cảnh Tâm và Kim trao nhau những cử chỉ thân mật đầy mờ ám, lại càng tạo ra nhiều nút thắt “khó gỡ” trong mối quan hệ giữa 4 người. Và phải chăng, đây chính là nguồn cơn của sự chết chóc, tàn nhẫn về sau?

    Bên cạnh đó, “tâm ma” trong mỗi người cũng được khắc hoạ rõ nét khi các thành viên trong nhóm bạn đều “tác động vật lý” lên nhau. Sự giận dữ, thù hận trong đôi mắt của Long, cảm giác đố kỵ hiện lên ở gương mặt Cường (Minh Dự) hay ánh nhìn hoang mang của Linh lại càng “minh hoạ” cho câu hát đầy ẩn ý: “Trong trò ma sói ta sẽ biết, ai giả điên sắm vai bạn hiền”.

    dsc024831
    luc084921
    Một số tình tiết kịch tính được hé lộ.

    MV OST "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" đồng thời gây bất ngờ khi chuyển cảnh từ cảnh một thế lực cư ngụ trong hang động sang hình ảnh nhân ngư xuất hiện dưới nước và tấn công Sam. Nhân ngư này có liệu có liên quan gì đến thế lực tàn bạo đang tồn tại trên “hòn đảo chết chóc” và gây ra vô số nguy hiểm cho hội bạn thân?

    Mọi câu hỏi về “hòn đảo chết chóc” trong "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên linh cái" sẽ được giải đáp ngay trong những suất chiếu sớm từ 19h ngày 22/12/2022 và công chiếu trên toàn quốc từ ngày 23/12/2022.

    • Mộc Miên 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-doc-dac-tu-mau-thien-linh-cai-tung-ost-lay-cam-hung-tu-tro-choi-ma-soi-a560515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan