+Aa-
    Zalo

    “Dao kéo” khiến dung nhan khác xa ảnh hộ chiếu, 3 cô gái Trung Quốc bị chặn ở sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ba cô nàng Trung Quốc đã bị giữ lại ở sân bay Hàn Quốc vì khuôn mặt "biến dạng", khác xa ảnh hộ chiếu sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ba cô nàng Trung Quốc đã bị giữ lại sân bay Hàn Quốc vì khuôn mặt "biến dạng", khác xa ảnh hộ chiếu sau phẫu thuật thẩm mỹ.

    Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải bức ảnh 3 cô gái với khuôn mặt còn băng bó sau phẫu thuật, ngồi ngơ ngác tại sân bay thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, bức ảnh này xuất hiện từ trang cá nhân của cô gái có tên Jian Huahua vào ngày 8/10. Jian đã xóa ảnh không lâu sau đó nhưng bức ảnh này vẫn được đăng lại trên Weibo bởi tài khoản The Beijing Things Beijingers Don't Know.

    Tấm ảnh nhanh chóng thu hút sự chú của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt like (thích) và share (chia sẻ).

    Trong bức ảnh, ba cô gái với khuôn mặt sưng vù, đầu cuốn băng trắng xóa như xác ướp Ai Cập khiến nhiều người rất ngỡ ngàng.

    Liên quan đến sự việc này, thông tin trên The Sun chia sẻ, 3 cô gái này là người Trung Quốc. Họ sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bị giữ lại ở sân bay nước này vì khuôn mặt thực tế không tương đồng với ảnh hộ chiếu.

    Nguyên nhân được cho là vì cả 3 vừa mới trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ cách đây không lâu nên mặt vẫn còn sưng húp và được băng bó cẩn thận.

    Ba cô gái bị kẹt ở sân bay vì khuôn mặt sưng vù, "biến dạng" khác xa ảnh hộ chiếu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Được biết, 3 cô gái Trung Quốc này đã sang Hàn Quốc “dao kéo” với mong muốn trùng tu nhan sắc. Nhưng họ không ngờ đến tình huống khi trở về bị giữ lại tại sân bay.

    Thời đại thông tin thêm, nhóm 3 cô gái này bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng lại ở bộ phận xuất nhập cảnh để hoàn thành các thủ tục, đặc biệt là vấn đề xác minh nhân thân.

    Mặc dù có đủ tất cả giấy tờ và thủ tục cần thiết, 3 cô gái đều không thể chứng minh được họ chính là người trong hộ chiếu bởi quá trình dao kéo đã khiến gương mặt họ sưng phù và biến đổi.

    Đây chắc chắn không phải trường hợp duy nhất. Trước đó trên mạng xã hội đã từng chia sẻ một số tình huống tương tự sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong. Tuy nhiên, với trường hợp mang khuôn mặt "biến dạng hoàn toàn" như ba cô gái trên thì đúng là gây khó khăn cho công tác xác minh người muốn xuất cảnh.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-keo-khien-dung-nhan-khac-xa-anh-ho-chieu-3-co-gai-trung-quoc-bi-chan-o-san-bay-a204712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan