+Aa-
    Zalo

    Đáp án, đề thi môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Đáp án gợi ý, đề thi môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023. Cập nhật đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023 mới nhất, chính xác nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    (Ấn F5 để cập nhật đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023 chuẩn nhất, chính xác nhất. Đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023 sẽ được trang Đời sống & Pháp luật cập nhật sau khi môn thi kết thúc)

    dap an de thi mon sinh hoc ma de 203 tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat
    Đáp án gợi ý môn Sinh học mã đề 203 tốt nghiệp THPT 2023. Ảnh: Tuyensinh247.com

    Sáng ngày 29/6, thí sinh cả nước bước ngày thi thứ hai kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, với bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội gồm các môn thi (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT hoặc các môn thi thành phần Lịch sử, Địa lý đối với thí sinh học chương trình GDTX cấp THPT).

    Sinh học là môn thi thứ ba của tổ hợp Khoa học tự nhiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023. Với 40 câu hỏi trắc nghiệm, các thí sinh sẽ có thời gian làm bài là 50 phút.

    Thời gian phát đề cho thí sinh bắt đầu vào lúc 9h30 ngày 29/6. Các thí sinh có 5 phút để đọc và kiểm tra nội dung đề, phát hiện sai sót (nếu có) của đề. Thời gian làm bài chính thức sẽ được tính từ 9h35 đến 10h25.

    Để hoàn thành tốt bài thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2023, bên cạnh việc nắm chắc kiến thức, thí sinh cần lưu ý một số điều khi thi trắc nghiệm. Cụ thể, các thí sinh chỉ được tô các ô số báo danh, ô mã đề thi và ô đáp án bằng bút chì đen. Nếu muốn thay đổi đáp án hoặc bị tô nhầm, thí sinh phải tẩy sạch chì ở ô cũ, sau đó tô lại vào ô mà mình chọn. 

    Trong lúc làm bài, thí sinh nên ưu tiên làm câu hỏi dễ trước, không nên dành quá nhiều thời gian cho một câu nào đó. Ngoài ra, thí sinh không nên bỏ sót một câu nào, nếu không biết đáp án chính xác thì vẫn nên chọn một trong các phương án đã cho.

    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat ava21
    Ảnh minh họa

    Theo quy chế thi tốt nghiệp THPT 2023, thí sinh cần có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định, nếu đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi buổi thi đó.

    Đồng thời, thí sinh lưu ý phải ghi đầy đủ số báo danh và thông tin của mình vào đề thi, giấy thi, phiếu trả lời trắc nghiệm, giấy nháp trước khi làm bài thi.

    Khi nhận đề thi, thí sinh cần kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện thấy đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhòe, mờ thì phải báo cáo ngay với cán bộ coi thi trong phòng thi, chậm nhất 5 phút tính từ thời điểm phát đề thi.

    Đặc biệt, thí sinh không được trao đổi, chép bài của người khác, sử dụng tài liệu trái phép để làm bài thi hoặc có những cử chỉ, hành động gian lận, làm mất trật tự phòng thi.

    Quy chế thi tốt nghiệp THPT 2023 nêu rõ, thí sinh được mang bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn Địa lý (không có đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung nào khác) vào phòng thi.

    Như vậy, so với kỳ thi tốt nghiệp THPT trước đó, thí sinh không còn được mang vào phòng thi các loại máy ghi âm, ghi hình, dù thiết bị chỉ có chức năng ghi thông tin, không thể xem hay truyền tín hiệu.

    Tham khảo đề thi, đáp án chính thức môn Sinh học tốt nghiệp THPT 2022:

    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat1
    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat2
    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat3
    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat4
    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat5
    Đề thi môn Sinh học mã đề 221 tốt nghiệp THPT 2022. Ảnh: VietNamNet
    dap an de thi mon sinh hoc ma de tot nghiep thpt 2023 moi nhat chinh xac nhat
    Đáp án chính thức môn Sinh học kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Ảnh: VietNamNet

    Nhóm PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-de-thi-mon-sinh-hoc-ma-de-203-tot-nghiep-thpt-2023-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a580793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan