+Aa-
    Zalo

    Bị “tố” bỏ con rơi ở Bình Định, cựu PGĐ sở ở Cần Thơ đề nghị tòa xác nhận cha con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị “tố” bỏ con rơi ở Quy Nhơn (Bình Định), cựu Phó Giám đốc sở GTVT Cần Thơ đâm đơn ra tòa đề nghị làm rõ quan hệ huyết thống giữa ông và cháu bé.

    Sau khi bị “tố” bỏ con rơi ở Quy Nhơn (Bình Định), cựu Phó Giám đốc sở GTVT Cần Thơ đâm đơn ra tòa đề nghị làm rõ quan hệ huyết thống giữa ông và cháu bé.

    Theo tin từ Dân Việt, ngày 28/12, TAND TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định xác nhận đã thụ lý đơn của ông L.T.B - nguyên Phó Giám đốc sở GTVT Cần Thơ về việc xác định con cho cha đối với cháu T.H.A.P. (4 tuổi), con gái của bà H.T.T.V (43 tuổi).

    Bị đơn trong vụ việc là bà Bà H.T.T.V. (mẹ cháu T.H.A.P), hiện đang công tác tại sở GTVT tỉnh Bình Định.

    Theo trình bày của ông L.T.B, trước đây, ông có quen biết với bà H.T.T.V.. Tuy nhiên, thời gian 2 người quan hệ và lúc bà V sinh con không khớp nhau nên ông nghi ngờ có khuất tất. Trong khi đó, trong giấy khai sinh của con gái bà V. lại thể hiện cha là người đàn ông khác chứ không phải là ông B. nên ông càng nghi ngờ.

    Nghi ngờ kết quả ADN, cựu PGĐ sở GTVT Cần Thơ đâm đơn ra tòa xác định cha con. Ảnh: Tiền phong

    Ông B. cùng người thân đã ra TP.Quy Nhơn để yêu cầu bà V. đưa con gái đi xét nghiệm cùng. Tuy nhiên, bà V. lại dẫn đến một phòng khám tư ở TP.Quy Nhơn, không có chức năng xét nghiệm ADN rồi lấy máu, sau đó gửi ra Hà Nội xét nghiệm.

    Kết quả cho thấy, cháu T.H.A.P là con ông B., nhưng theo ông B., do kết quả xét nghiệm đã bị xé niêm phong, không còn nguyên vẹn nên ông yêu cầu bà V. đưa con vào TP.Cần Thơ xét nghiệm lần nữa. Khi có kết quả, cả ông B. và bà V. cùng đi lấy, bà V. hứa vào, tuy nhiên sau đó lại cáo bận, không đi được.

    Trong khi đó về phần mình, sau khi kết quả xét nghiệm ADN xác định cháu T.H.A.P. là con ông L.T.B., bà H.T.T.V. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng TP.Cần Thơ tố cáo ông B. lợi dụng, lừa gạt tình cảm, dụ dỗ bà quan hệ tình cảm như vợ chồng trong thời gian 4 năm và sinh con cho ông B.. Tuy nhiên, ông B. lại không thực hiện đúng lời hứa và không có trách nhiệm nuôi dưỡng con chung.

    Được biết, ông L.T.B trước đây từng là Phó Giám đốc Sở GTVT TP.Cần Thơ, do liên quan đến vụ thuộc cấp tham nhũng nên ông bị kỷ luật. Hiện, ông B là Giám đốc Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ (thuộc Sở GTVT TP.Cần Thơ).

    Tiền phong cho biết thêm, ông L.T.B. hiện đã cung cấp kèm theo đơn khởi kiện là giấy khai sinh của cháu P., kết quả xét nghiệm ADN ngày 31/8/2019 và một số giấy tờ khác. TAND TP Quy Nhơn cũng yêu cầu bị đơn H.T.T.V. nộp cho tòa các chứng cứ, tài liệu, yêu cầu phản tố… liên quan đến vụ việc này.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-bo-con-roi-o-binh-dinh-cuu-pgd-so-o-can-tho-de-nghi-toa-xac-nhan-cha-con-a306393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan