+Aa-
    Zalo

    Đấu giá 32 giò lan của phi công Su-22 Khuất Mạnh Trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những đồng đội, bạn chơi lan của thượng tá Khuất Mạnh Trí- phi công hy sinh trong vụ Su 22 gặp nạn đang lên kế hoạch tổ chức đấu giá 32 giò lan để gây quỹ, hỗ trợ gia đìn

    Những đồng đội, bạn chơi lan của thượng tá Khuất Mạnh Trí- phi công hy sinh trong vụ Su 22 gặp nạn đang lên kế hoạch tổ chức đấu giá 32 giò lan để gây quỹ, hỗ trợ gia đình liệt sĩ.

    Thượng tá Khuất Mạnh Trí, Phó Trung đoàn trưởng Tham mưu trưởng, sinh năm 1978; quê quán phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội; nhập ngũ ngày 20/9/1995; giờ bay tích lũy hơn 1.130 giờ; giờ bay trong năm 111h08; đã bay qua các loại máy bay L-39, MiG-21, Su-22.

    Lúc 11h16 ngày 26/7/2018, máy bay Su-22, số hiệu 8551 của Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện bay huấn luyện đã gặp nạn. Anh Trí và đồng đội đã hy sinh.

    Những giò hoa lan của phi công Khuất Mạnh Trí. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Anh Trí mê hoa lan, với nhiều loại hoa lan trong vườn, trong đó có nhiều mặt hoa rất đẹp, có giá trị cao. Sau khi anh Trí hy sinh, do không có điều kiện chăm sóc, nên gia đình đã nhờ đơn vị chăm sóc giàn lan của anh Trí làm kỉ niệm.

    Giàn lan gồm 32 giò, trong đó có các loại trong đó có các loại lan phi điệp, giả hạc, trầm, hạc vỹ, đai châu, ngọc trai đen... Tuy nhiên, sắp tới đơn vị sẽ chuyển về Yên Bái, giàn lan của anh Trí không thể chăm sóc được. Những đồng đội và bạn chơi lan của anh Trí đã quyết định tổ chức sự kiện đấu giá các giò lan để gây quỹ, giúp con anh Trí ăn học.

    Buổi đấu giá các giò lan của anh Trí diễn ra vào sáng 14/10, tại Trung đoàn 921, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội. Những người muốn tham gia buổi đấu giá có thể liên hệ với anh Trịnh Dương Tuấn (đồng đội cùng Trung đoàn 921 với anh Trí) theo số điện thoại 0977985866.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-gia-32-gio-lan-cua-phi-cong-su-22-khuat-manh-tri-a245967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan