+Aa-
    Zalo

    "Đấu trí" tập 5: Tuấn "nháy" bị bắt, CDC Đông Bình rơi vào tầm ngắm của công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Đấu trí tập 5, tất cả những công ty có liên quan đến Khải Tuấn đều bị công an phong tỏa và khám xét khẩn cấp sau khi có quyết định bắt tạm giữ 2 người đứng đầu công ty là Tuấn và Khải.

    Trong trích đoạn tập 5 bộ phim Đấu trí, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế, buôn lậu, Cục Cảnh sát Kinh tế (C03) - Bộ Công an đã quyết định bắt tạm giam 2 người đứng đầu công ty là Phan Đình Tuấn và Hoàng Bá Khải.

    Cục C03 tiến hành khám xét khẩn cấp công ty Khải Tuấn và những đơn vị có liên quan. Quá trình khám xét, cơ quan công an đã áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy dấu, ngăn chặn việc tiêu hủy tài liệu.
     
    dau tri tap 5 tuan nhay bi bat cdc dong binh roi vao tam ngam cua cong an1
    Các công ty liên quan đến Khải Tuấn đều bị phong tỏa. 
     
    Tất cả những công ty có liên quan đến Khải Tuấn đều bị công an phong tỏa và khám xét khẩn cấp sau khi có quyết định bắt tạm giữ 2 người đứng đầu công ty là Phan Đình Tuấn hay còn gọi là Tuấn "nháy" (Doãn Quốc Đam) và Hoàng Bá Khải (Anh Tuấn). Nhà của Tuấn cũng bị khám xét. Thảo (Minh Cúc) - vợ Tuấn sốc khi nghe công an đọc lệnh khám nhà. 
     
    dau tri tap 5 tuan nhay bi bat cdc dong binh roi vao tam ngam cua cong an2
    Vợ của Tuấn sốc khi công an đến khám nhà. 
     
    Trước đó trong Đấu trí tập 4, đại tá Giang (NSND Trung Anh) và đội C03 điều tra và tìm ra mối quan hệ làm ăn giữa Tuấn và Khải cũng như cách công ty Khải Tuấn móc ngoặc với đơn vị trong nước phục vụ sinh phẩm xét nghiệm. Mục đích chuyến ra Hà Nội thăm họ hàng của Khải cũng bị đại tá Giang nghi ngờ. 
     
    Tuấn vẫn tiếp tục ăn chơi không điểm dừng, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh mà không biết đang bị đại uý Vũ (Thanh Sơn) và đại uý Phong (Xuân Phúc) theo dõi. Trong khi đó Vụ trưởng Bằng (Nguyệt Hằng) linh cảm chuyện chẳng lành và khả năng sẽ bị điều tra nhưng Tuấn thì gạt đi, cho rằng phía mình hoàn toàn trong sạch. 
     
    Trong khi đó, sau vi phạm của ông Vững – giám đốc CDC Hải Hà nhận lại quả 'khủng' lên đến 30% hợp đồng từ Tuấn, đội 1 của Vũ tiếp tục được giao điều tra lãnh đạo CDC Đông Bình là ông Túng (Thanh Bình) có sai phạm hay không. Vũ nhận định quan hệ giữa Tuấn và Túng khá thân thiết, mỗi lần lên tỉnh Đông Bình, Tuấn đều qua nhà Túng chơi và lần nào cũng mang theo quà.
     
    Nghe tin Tuấn bị bắt, Túng như ngồi trên đống lửa và lo lắng nhưng vợ Túng (Hoàng Yến) thì vẫn rất tự tin về quyền lực của chồng.
     
    dau tri tap 5 tuan nhay bi bat cdc dong binh roi vao tam ngam cua cong an3
    Hoàng Đức yêu cầu người thân cận điều tra tất cả thông tin về những dự án Khải đầu tư tại Đông Bình. 
     
    Trong tập 5, một nhân vật mới tên Hoàng Đức (Vĩnh Xương) xuất hiện. Đức cho người điều tra những dự án mà Tuấn đầu tư ở Đông Bình. Nhân vật này ắt hẳn nắm quyền lực trong tay, nên Giám đốc CDC Đông Bình mới sốt ruột xin hẹn gặp. Tuy nhiên, việc có ra mặt gặp Túng hay không, Hoàng Đức còn phải "xem đã".
     
    dau-tri-tap-5-tuan-nhay-bi-bat-cdc-dong-binh-roi-vao-tam-ngam-cua-cong-an.mp4
     
    Trích đoạn Đấu trí tập 5.
     
    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh, Video: VFC 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tri-tap-5-tuan-nhay-bi-bat-cdc-dong-binh-roi-vao-tam-ngam-cua-cong-an-a545382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan