+Aa-
    Zalo

    Đầu tư Khải Thái – Làm kinh tế song hành với nghĩa cử cao đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với tinh thần tương thân tương ái, Khải Thái luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện. Đây là những hoạt động thường niên của công ty Khả Thái

    (ĐSPL) - Với tinh thần tương thân tương ái, Khải Thái luôn dành một phần ngân sách cho các hoạt động từ thiện. Đây là những hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cộng đồng.

    Công ty Khải Thái là một trong các công ty tài chính hàng đầu của Đài Loan và đã tham gia vào thị trường tài chính ở Việt Nam một thời gian dài. Công ty có đội ngũ quản lý là người nước ngoài và có đội ngũ tư vấn đầu tư trong nước được đào tạo chuyên nghiệp bởi chuyên gia cao cấp. Hiện nay công ty Khải Thái đang hoạt động về lĩnh vực tư vấn đầu tư vàng và ngoại hối (forex) nhằm giúp nhà đầu tư kết nối với thị trường đầu tư tài chính của thế giới.

    Đầu tư Khải Thái – Làm kinh tế song hành với nghĩa cử cao đẹp

    Khải Thái luôn dẫn đầu là công ty đầu tư ủy thác ngoại hối đảm bảo.

    Trong những năm qua với tình hình kinh tế có nhiều biến động, nhưng với mục tiêu đem lại giá trị cao cho khách hàng và đối tác, Khải Thái vẫn luôn luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp tài chính hàng đầu. Doanh thu trong những năm qua luôn giữ ổn định, tạo niềm tin lớn cho các nhà đầu tư.

    Đầu tư Khải Thái – Làm kinh tế song hành với nghĩa cử cao đẹp

    Công tác làm từ thiện luôn được Khải Thái thực hiện hàng năm.

    Đóng góp cho xã hội không chỉ dừng lại ở việc tạo lợi ích cho cộng đồng khách hàng, Khải Thái vẫn dành một phần doanh thu của công ty cho các hoạt động từ thiện xã hội.

    Hàng năm Khải Thái luôn cùng cộng đồng chung tay đóng góp cho các quỹ từ thiện, tạo lập quỹ từ thiện, xây dựng trường lớp đường xá cho vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn. Những tình cảm xuất phát từ tinh thần đùm bọc, lá lành đùm lá rách của người dân Việt Nam càng làm cho những nghĩa cử từ thiện thêm cao đẹp.

    Đầu tư Khải Thái – Làm kinh tế song hành với nghĩa cử cao đẹp

    Khải Thái chung tay góp sức vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội.

    Tại địa bàn Hà Nội, cán bộ nhân viên Khải Thái vẫn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện đến các trung tâm bảo trợ xã hội, làng trẻ em nhân dịp ngày tết trung thu và mùng 1 tháng 6. Những đóng góp tuy không thể xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời khó khăn thiếu thốn nhưng cũng đã mang lại niềm vui cho các em nhỏ, nuôi dưỡng những hi vọng mầm non của đất nước.

    Đầu tư Khải Thái – Làm kinh tế song hành với nghĩa cử cao đẹp

    Khải Thái và công tác làm từ thiện với đồng bào bão lụt.

    Không chỉ riêng các hoạt động từ thiện tại địa bàn Hà Nội, tại những khu vực xa xôi hẻo lánh, những vùng thiên tai bão lụt, cán bộ nhân viên Khải Thái cũng đều chung sức chung tay góp phần hỗ trợ đồng bào đang gặp khó khăn nhanh chóng vượt qua hoàn cảnh, sớm đi vào sản xuất để ổn định cuộc sống.

    Ngoài những hoạt động xã hội từ thiện tại địa phương, tập thể cán bộ nhân viên Khải Thái còn tiếp nhận và giúp đỡ huyện nghèo thuộc các tỉnh vùng núi phía Bắc, thực hiện theo chương trình 30A của Chính phủ “Xóa đói giảm nghèo bền vững”. Theo đó, Công ty đã xúc tiến thực hiện 3 chương trình, nội dung: Xét cấp học bổng cho học sinh nghèo theo danh sách cử tuyển; Hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo có người tàn tật góp phần xóa nhà tranh tre dột nát.

    Có thể nói, những hoạt động xã hội từ thiện của Khải Thái không chỉ giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần cho các đối tượng chính sách, khó khăn mà còn có tác dụng sâu sắc trong việc giáo dục cho người lao động về tình cảm, mối quan hệ xã hội tốt đẹp đối với đồng bào, đồng nghiệp. Qua đó, kết tinh những tấm lòng nhân ái của mái nhà chung Khải Thái hướng về cộng đồng, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ KHẢI THÁI
    Địa chỉ: Tầng 18, Phòng 3, Toà nhà CHARM VIT,117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0462551188 - Fax: 0462551166
    Email: [email protected]
    Website: http://khaithai.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-tu-khai-thai-lam-kinh-te-song-hanh-voi-nghia-cu-cao-dep-a41196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hội chứng đám đông có thể gây tổn thương cho xã hội

    Hội chứng đám đông có thể gây tổn thương cho xã hội

    (ĐSPL) - Hội chứng đám đông xấu sẽ không xảy ra, nếu bối cảnh xã hội không tạo điều kiện cho nó. Bối cảnh xã hội đó nuôi dưỡng cái tâm lý phá phách vô thức trong đám đông và chỉ cần một cớ gì đó để nó bùng nổ và lây lan.

    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    Đời sống và Pháp luật Online ra mắt Chuyên mục Từ thiện

    (ĐSPL) - Bằng trách nhiệm sẻ chia đối với cộng đồng, Chuyên mục Từ thiện - Đời sống và Pháp luật Online được hình thành dựa trên định hướng là cầu nối gắn kết những tấm lòng nhân ái đến với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.