+Aa-
    Zalo

    Dấu vết lạ khi khâm liệm nạn nhân vạch trần tội ác của gã rể hờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện những vết bầm tím, nghi ngờ con gái không phải chết vì bệnh hen suyễn mà là bị giết, bố nạn nhân đã nhờ cơ quan công an vào cuộc.

    (ĐSPL) - Đưa xác cô con gái tội nghiệp từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa về quê tận thôn KTy 4, xã Chư Kpô, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk để an táng, khi tắm rửa để chuẩn bị khâm liệm, người cha phát hiện trên người con gái đầy những vết bầm tím. Nghi ngờ con gái không phải chết vì bệnh hen suyễn mà là bị giết nên ông đã nhờ cơ quan công an vào cuộc. Cuối cùng, kẻ gây ra cái chết cho cô gái đã lộ mặt.

    Kiếp hồng nhan

    Cô gái xấu số là Nguyễn Thị Hồng H. (SN 1983, trú thôn KTy 4, xã Chư Kpô, huyện Krông Buk, tỉnh Đắk Lắk). H. là con thứ 2 trong một gia đình có 3 người con, chuyên làm nghề trồng cà phê. Mặc dù học hành không đến nơi đến chốn nhưng H. lại rất biết cách đối nhân xử thế nên được mọi người yêu quý.

    Khuôn mặt dễ thương, giọng nói nhỏ nhẹ cùng nước da trắng ngần, vừa bước vào tuổi trăng tròn, H. đã có nhiều người “trồng cây si”. Lúc đầu H. chẳng để ý đến ai vì cho rằng mình còn quá trẻ. Nhưng rồi duyên số cũng đến, cô phải lòng một thanh niên cùng địa phương. Mối lương duyên ấy được kết trái bằng một đám cưới nhỏ nhưng ấm áp, vui vẻ. Trong ngày hôn lễ, cô dâu cười rất tươi mà không biết rằng đó là khởi đầu của những bi kịch cuộc đời.

    Năm trước cưới, năm sau H. có thai rồi sinh hạ đứa con trai đầu lòng. Gia đình hai bên hạnh phúc khi đón thành viên mới, trong nhà lại có thêm tiếng cười. Năm 2005, H. sinh thêm một bé trai kháu khỉnh và tưởng rằng cuộc sống sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc. Thế nhưng, cũng vì cuộc sống cơm áo gạo tiền mà hai vợ chồng H. luôn xảy ra xích mích. Cuối cùng, hai vợ chồng đưa nhau ra tòa và đường ai nấy đi, H. nuôi cả hai đứa con, chồng H. có nghĩa vụ trợ cấp. Ngày tòa quyết định cho hai vợ chồng thuận tình ly hôn, H. khóc cạn nước mắt. Chị càng xót xa hơn khi ngay sau đó, nghe tin chồng cũ đã đi lấy vợ mới. Không muốn chứng kiến cảnh chồng tìm niềm vui trong hạnh phúc mới, chị đành gửi hai đứa con cho bố mẹ nuôi giúp rồi lên Buôn Hồ mở cửa hàng tạp hóa buôn bán.

    Thời gian là liều thuốc chữa lành mọi vết thương. Dù câu chuyện cũ vẫn còn vương vấn đôi chút, nhưng ít nhiều, chị đã lấy lại được tinh thần nên việc buôn bán thuận buồm xuôi gió. Trong thâm tâm, chị H. tự hứa sẽ ở vậy lo kiếm tiền nuôi con và chăm sóc cha mẹ lúc già yếu. Chị an phận với công việc làm bà chủ của một cửa tiệm tạp hóa. Hàng ngày, cứ sáng dậy chị mở tiệm buôn bán, tối lại đóng cửa. Nhưng vào một ngày của tháng 12/2012, khi trời đã khuya, chị đóng cửa đi ngủ thì có một người đàn ông đến gọi hỏi mua hàng. Vì khách hàng là “thượng đế” nên chị dậy bật đèn bán hàng cho khách. Vị khách đó là Dương Hoàng Tỉnh (SN 1989, trú thôn Tân Xương 2, xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) đang làm thuê cho một công trình ở Buôn Hồ. Tỉnh đến hỏi mua gói mì tôm về ăn khuya. Dù kém 6 tuổi, đã có vợ (SN 1983) và một con (SN 2012) nhưng khi thấy người phụ nữ với vẻ đẹp mặn mà, Tỉnh để ý rồi phải lòng. Hắn biết quá khứ tình duyên của chị nhưng chấp nhận và lên kế hoạch tán tỉnh.

    Người phụ nữ từng một lần ly hôn, từng chịu đựng quá nhiều gian truân trong tình cảm nay bỗng dưng được “trai tơ” quan tâm, trái tim tưởng như đã đóng băng bỗng dưng rộn ràng trở lại. Chẳng bao lâu, chị gật đầu đồng ý rồi đóng luôn cửa tiệm tạp hóa ở Buôn Hồ cùng về Khánh Hoà sống chung với Tỉnh như vợ chồng bằng một nghề mới là lấy quả bơ trên Đắk Lắk đem về chợ Tân Xương, Suối Cát bỏ mối cho các vựa ở đây. Chị nghĩ, từ đây, cuộc đời mình sẽ sang trang và hy vọng Tỉnh sẽ yêu thương mình thật lòng. Nào ngờ, chị đã phải bỏ mạng dưới tay người đàn ông này...

    Trao nhầm trái tim cho kẻ lòng lang dạ sói

    Khi quen nhau, Tỉnh giấu nhẹm chuyện mình đã có vợ con. Chỉ đến khi theo Tỉnh về quê, chị H. mới phát hiện ra chuyện động trời này. “Đâm lao đành phải theo lao”, chị đành cắn răng cam chịu bởi Tỉnh đe dọa rằng, “nếu chị bỏ hắn, hắn sẽ giết chết chị”. Đã vậy, Tỉnh còn là một kẻ lười lao động. Tuy sức dài vai rộng nhưng suốt ngày Tỉnh chỉ lêu lổng, ăn chơi bằng tiền của “vợ”. Chị không chỉ nuôi hắn mà còn phải gồng lưng nuôi luôn cả gia đình hắn. “Miệng ăn, núi lở”, tiền lời từ việc buôn bán cũng cạn dần. Không còn vốn để lấy hàng buôn bán, cả hai kéo nhau ra Nha Trang thuê phòng trọ tại số 14/3 Hương Điền, Nha Trang để kiếm kế sinh nhai. Chị xin vào làm nhân viên bán vé xe buýt, còn hắn tiếp tục ở nhà ăn... bám “vợ”. Do đã trải qua quá nhiều sóng gió nên chị cố nín nhịn để giữ hòa khí, giữ mái ấm hiện tại. Nhưng, với “người chồng” lười nhác như thế, cuộc sống chung không tránh khỏi xích mích.

    Sáng 25/8/2013, trước khi đi làm, chị H. đưa 50.000 đồng cho Tỉnh đi chợ nấu cơm để trưa cả hai cùng ăn. Có tiền, Tỉnh mang đi uống cà phê cùng đám bạn. Đến khoảng 11h, H. đi làm về thấy Tỉnh ở nhà không nấu ăn thì hỏi tại sao, Tỉnh chẳng nói, chẳng rằng ném trả lại H. số tiền 30.000 đồng và bảo: “Mày đi mà nấu”. H. tức giận chửi mắng Tỉnh, Tỉnh cầm chai nhựa đựng nước uống ném H. rồi bỏ ra ngoài cửa phòng trọ ngồi. H. từ trong nhà cầm một cái chày gỗ đi ra đánh Tỉnh, Tỉnh quay lại, một tay giằng cái chày trên tay H., một tay túm tóc H. ghì xuống. Giật được cái chày, Tỉnh đánh vào đầu H. một cái rồi vứt đi, sau đó dùng tay đánh vào mặt H. làm giập môi chảy máu.

    Nghe tiếng ồn ào ở phòng trọ bên cạnh, bà Lê Thị Sâm (chủ nhà trọ) có sang la mắng thì Tỉnh và H. không đánh nhau nữa. H. bỏ đến quán gội đầu ở số 16 Đồng Nai của chị Nguyễn Thị Huệ để gội đầu. Đến khoảng 13h30 cùng ngày thì chị H. quay về phòng. Lúc ấy, Tỉnh lấy chiếc xe đạp đến tiệm cầm đồ cắm được 600.000 đồng rồi đi uống cà phê. Khoảng 16h30’ cùng ngày, vì cảm thấy mệt nên H. đến nhờ ông Nguyễn Phúc Thanh, ở gần nơi thuê trọ chở đi bệnh viện khám. Ông Thanh và anh Võ Đoàn Nghiệp đã chở H. đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Khánh Hòa. Đến 11h5’ ngày 26/8/2013, H. tử vong tại bệnh viện.

    Video tham khảo:

    Thông tin nóng vụ con rể cuồng ghen đâm chết mẹ "vợ hờ"

    Sau khi nhận được tin con gái mất ở bệnh viện, ông Nguyễn Hữu Đồng và bà Nguyễn Thị Nhung (bố mẹ H.) vội vàng đón xe xuống Nha Trang đưa xác con về. Ông Đồng nhớ lại: “Hôm đó tôi đến nhận xác để đưa con gái về quê để an táng, tôi hỏi nó (Tỉnh- PV) phòng trọ hai đứa ở đâu để tôi đến lấy đồ của con gái mang về nhưng nó không nói, đồng thời tránh tiếp xúc với gia đình tôi”.

    Thái độ của Tỉnh khiến ông Đồng nghi ngờ con gái không phải chết vì bệnh suyễn mà có lẽ chết vì một nguyên nhân nào khác. Do vậy, khi về tới quê nhà, tắm rửa khâm liệm cho H., ông Đồng phát hiện trên người con có nhiều vết bầm tím. Ông Đồng đã đem những nghi vấn này báo cho Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của H.. Sau đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Khánh Hòa vào cuộc điều tra.

    Theo kết luận giám định pháp y của phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Đắk Lắk, nguyên nhân tử vong của Nguyễn Thị Hồng H. là “bệnh lý tắc mạch phổi, viêm cơ tim cấp dẫn đến trụy tim mạch và hô hấp không hồi phục trên cơ thể có đa chấn thương phần mềm đầu, mặt, vai, tứ chi. Những chấn thương pchồng giết vợ

    Ngay lập tức, Tỉnh bị bắt rồi bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Ngày 7/1/2015, TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Dương Hoàng Tỉnh.

    Bị cáo Dương Hoàng Tỉnh trong vành móng ngựa.

    Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Hoàng Tỉnh 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại 36.504.000 đồng. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-vet-la-khi-kham-liem-nan-nhan-vach-tran-toi-ac-cua-ga-re-ho-a79282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan