+Aa-
    Zalo

    David Beckham tặng con trai Brooklyn quà cưới trị giá hơn 11 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu cầu thủ David Beckham đã chi 500.000 USD (khoảng 11,4 tỉ đồng) để mua một chiếc xe ô tô sang trọng làm quà cưới cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola Peltz.

    Hình ảnh chính thức từ đám cưới của Brooklyn Beckham (con cả của vợ chồng David - Victoria) cùng nữ diễn viên người Mỹ Nicola Peltz vừa được tung ra. Theo đó, đám cưới xa hoa trị giá 4 triệu USD (khoảng gần 100 tỷ đồng) của con gái tỷ phú Mỹ được nhiều khán giả khen ngợi bởi hình ảnh cô dâu đẹp tinh tế, sang trọng dù hơn chú rể 4 tuổi.

    Sau đám cưới, Nicola Peltz diện váy trắng ngắn hở lưng gợi cảm còn Brooklyn Beckham quyến rũ trong trang phục đơn giản màu kem.

    david beckham tang con trai brooklyn qua cuoi tri gia hon 11 ty dong4
    Brooklyn Beckham và vợ trong lễ cưới.

    Theo thông tin từ trang Standard, cựu cầu thủ David Beckham đã chi 500.000 USD (khoảng 11,4 tỉ đồng) để mua một chiếc xe ô tô sang trọng làm quà cưới cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola Peltz.

    Ngôi sao bóng đá đã nghỉ hưu, 46 tuổi, đã tặng cho cặp vợ chồng mới cưới một chiếc ô tô Jaguar XK140 cổ điển. Chiếc ô tô mui trần sang trọng màu xanh nhạt với nội thất màu kem nhạt đã được phục hồi và nâng cấp.

    Beckham đã đặt riêng chiếc xe từ Lunaz, công ty có trụ sở tại Silverstone, Vương quốc Anh. Anh cũng là một trong những nhà đầu tư của công ty.

    david beckham tang con trai brooklyn qua cuoi tri gia hon 11 ty dong1
    david beckham tang con trai brooklyn qua cuoi tri gia hon 11 ty dong2
    Chiếc xe Jaguar XK140 là món quà cưới của nhà Beckham tặng hai con.

    David Lorenz, Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Lunaz cho biết: “Khi tạo ra chiếc Jaguar XK140 điện khí tuyệt đẹp này, chúng tôi cảm thấy rất vinh dự. Đây là món quà hoàn hảo mà David Beckham tặng cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola trong ngày cưới của họ. Nhìn tổng thể, chiếc xe điện cổ điển đặc biệt này tượng trưng cho một tương lai tươi sáng và hạnh phúc. Chiếc xe cổ điện đặc biệt này tượng trưng cho một tương lai tươi sáng và tích cực". 

    Cũng theo chia sẻ từ ông David Lorenz, công ty đã phải huy động 120 nhân công để hoàn thành chiếc xe đúng tiến độ, gồm các nhà thiết kế, kĩ thuật viên và công nhân… Jaguar XK140 được sản xuất trong 1 phân xưởng ở Anh, đồng thời loại bỏ những động cơ gây ô nhiễm môi trường.

    david beckham tang con trai brooklyn qua cuoi tri gia hon 11 ty dong3
    Jaguar XK140 được chế tạo trong xưởng của Lunaz ở Silverstone, Anh.
    david beckham tang con trai brooklyn qua cuoi tri gia hon 11 ty dong5
    Vợ chồng Brooklyn điều khiển chiếc xe sau đám cưới.

    Thông tin từ Heart, ngoài món quà cưới xe chiếc xe cổ trên, gia đình cựu danh thủ Anh gần như không tốn bất kì đồng nào cho lễ cưới. Thay vào đó, mọi chi phí đều do tỉ phú Nelson Peltz – bố ruột của cô dâu chi trả. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác thực.

    Daily Star gọi hôn lễ của Brooklyn Beckham và nữ diễn viên Nicola Peltz là một trong những đám cưới nổi tiếng và xa hoa nhất thập kỷ. Tiệc cưới ngày 9/4 tiêu tốn 3,5 triệu bảng Anh (gần 4 triệu USD).

    Trên Twitter, nhiều người cho rằng việc chi đến 4 triệu USD cho tiệc cưới diễn ra trong một buổi là quá xa xỉ, đặc biệt là giữa lúc thế giới vừa trải qua đại dịch COVID-19, tình hình nhiều quốc gia căng thẳng.

    Bích Thảo(Theo Standard)

    Ảnh: Standard, Splashnews 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/david-beckham-tang-con-trai-brooklyn-qua-cuoi-tri-gia-hon-11-ty-dong-a533961.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan