+Aa-
    Zalo

    Đẩy mạnh khiến cửa kính vỡ toang, nam nhân viên có biểu cảm khiến dân tình cười ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì chú ý chiếc kính bị vỡ, cộng đồng mạng lại tỏ ra thích thú trước biểu cảm hoảng hốt không hề "giả trân" của nam nhân viên.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố hài hước tại một quán cà phê đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, vụ việc diễn ra vào khoảng 6h30 ngày 25/4.

    keo-cua-kinh-manh-me-anh-nhan-vien-quan-ca-phe-nhan-cai-ket-tan-tanh.mp4

    Theo đó, nam nhân viên đang loay hoay để mở cánh cửa kính. Tuy nhiên, anh chàng lại lại lỡ tay đẩy mạnh khiến phần kính lập tức bị vỡ tan tành.

    Sau sự cố đột ngột, nam nhân viên liền giật mình, hoảng hốt. Anh chàng còn vội lấy tay che miệng tỏ vẻ rất bất ngờ, không tin vào nhưng gì vừa xảy ra trước mắt.

    Tuy nhiên, biểu cảm của chàng trai này lại khiến dân tình vô cùng thích thú. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự hoảng hốt có phần "giả trân" lại rất đỗi "e thẹn" của nam nhân viên này.

    Bên cạnh đó, không ít ý kiến nhận xét rằng sự cố trên không hoàn toàn do lỗi của nam thanh niên mà còn do chiếc cửa kính vốn được lắp ráp không hề cẩn thận và chắc chắn, nên chỉ lực nhỏ đã làm nó vỡ tan ngay tức thì.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Kính lắp ráp kiểu này không sớm thì muộn cũng vỡ. Cửa kính cường lực phải có đệm giữ kính, chứ không làm ẩu được đâu";

    "May mà sự cố xảy ra khi không có khách, mà việc này cũng không thể trách một mình bạn nam này được. Mong chủ cửa hàng xem xét và không bắt phạt nhân viên";

    "Chỉ khi gặp những biến cố, ta mới thấy được con người thật của chính mình, Biểu cảm mới e thẹn nữ tính làm sao",

    "Đang nguy hiểm vỡ kính, xem đến khúc biểu cảm ông nhân viên mà mình không thể nhịn được cười. Lúc đẩy cửa thì nam tính là thế, đến khi cửa vỡ rồi lại dịu dàng đến lạ".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-manh-khien-cua-kinh-vo-toang-nam-nhan-vien-co-bieu-cam-khien-dan-tinh-cuoi-ngat-a535857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan