+Aa-
    Zalo

    Đêm đại nhạc hội “Bí kíp tân sinh viên” sắp bùng nổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bốn thầy trò đường Tăng liệu có đến được cảnh giới lấy Bí kíp Tân sinh viên? Tất cả sẽ có trong đêm đại nhạc hội "Bí kíp tân sinh viên" 19h tối nay tại HVBC&TT.

    (ĐSPL) – Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa thôi, một chương trình hoành tráng nhân kỉ niệm 10 năm thành lập Khoa Kinh Tế cũng như chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền mang tên “Bí kíp tân sinh viên” sẽ được diễn ra.

    Vào 19h ngày 9/10/2014, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ diễn ra đêm nhạc kịch “Bí kíp tân sinh viên” do Liên chi đoàn khoa Kinh Tế phối hợp với Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

     

    Đêm đại nhạc hội “Bí kíp tân sinh viên” sắp bùng nổ

    Đây là sự kiện đặc biệt với format lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu trường Báo. Chương trình dành cho tất cả các đối tượng sinh viên đang theo học tại Học viện, đặc biệt hướng đến đối tượng là tân sinh viên K34. Đây là một trong những sự kiện không thể bỏ lỡ vào dịp đầu năm học 2014 – 2015.

    Chương trình là một vở nhạc kịch với nội dung chủ yếu xoay quanh việc 4 thầy trò Đường Tăng đi tìm bí kíp ở Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Dù đây mới chỉ là lần đầu tiên tổ chức tuy nhiên chương trình được đầu tư dàn dựng và tập luyện rất kỹ lưỡng.

    Biên kịch của chương trình – “Thắng Cuội” – Đội trưởng đội kịch trực thuộc đội Văn nghệ xung kích, là gương mặt nổi bật nhất trên sân khấu kịch của Học viện.

    Đêm đại nhạc hội “Bí kíp tân sinh viên” sắp bùng nổ

    Xen kẽ trong vở kịch sẽ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính sinh viên tài năng của khoa Kinh Tế dàn dựng và biểu diễn. Sân khấu với màn hình LED và hệ thống âm thanh ánh sáng thuộc loại hiện đại nhất trong các sự kiện tổ chức tại trường từ trước đến nay.

    Và đặc biệt, với sự xuất hiện của 2 ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay là ca sĩ Hoàng Tôn và Justa Tee chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị, hứa hẹn đốt cháy sân khấu Học viện.

    Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của bạn Phạm Qúy Linh – chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc TCM Đại học Xây dựng và Nguyễn Thanh Tú – Á khôi cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí Press Beauty 2014 đồng thời là Đại sứ nhân ái của Hội nhà báo Việt Nam.

    “Bí kíp tân sinh viên” là hoạt động lớn nhất của Liên chi đoàn khoa Kinh Tế trong năm học 2014 -2015. Sự kiện dự kiến thu hút hơn 1000 khán giả đến theo dõi và khoảng 20 báo đài đến đưa tin.

    Nói về sự kiện sắp tới, trưởng Ban tổ chức Dương Mai Việt Anh chia sẻ: "Bí kíp tân sinh viên là sự đầu tư tâm huyết, là công sức đóng góp của sinh viên toàn khoa Kinh Tế. Chúng tôi đặt rất nhiều niềm tin và sự kỳ vọng bởi format chương trình mới mẻ và đột phá về nội dung.

    Đừng quên cuộc hẹn của chúng ta vào lúc 19h ngày 9/10/2014 tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhé!”.

    Ban tổ chức trân trọng gửi lời mời tới các cá nhân, tổ chức, các đơn vị phối hợp tổ chức và bảo trợ thông tin, các cơ quan báo chí,… tới tham dự Đêm nhạc kịch “Bí kíp tân sinh viên”, cùng đồng hành và ủng hộ chúng tôi để chương trình diễn ra thành công!.

    Chương trình có sự đồng hành của các nhà tài trợ:

    - Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam (Petro Vietnam

    - Ngân hàng Thương mại cổ phần quân đội MB

    - Trung tâm Anh ngữ Apollo

    - ảnh viện áo cưới Julia

    - Công ty TNHH truyền thông Nami…..

    - Các đơn vị bảo trợ truyền thông : Báo Hoa Học Trò, Báo Sinh viên Việt Nam, Báo Xây Dựng, Báo điện tử của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam (VietQ.vn), Trang tin AJC times, Trang tin Sóng trẻ.

    Thời gian : 19h ngày 9/10/2014

    Địa điểm : Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền (số 36 Xuân Thủy,Cầu Giấy)

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Mr. Dũng – Trưởng Ban truyền thông

    SĐT : 01698.946.968

    Email : [email protected]

     



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-dai-nhac-hoi-bi-kip-tan-sinh-vien-sap-bung-no-a54684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan