+Aa-
    Zalo

    Đêm nay, đối thủ iPhone X sẽ xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ đôi Pixel mới của Google sẽ chính thức lộ diện vào đêm nay, đối đầu với iPhone X của Apple trong phân khúc điện thoại cao cấp.

    Bộ đôi Pixel mới của Google sẽ chính thức lộ diện vào đêm nay, đối đầu với iPhone X của Apple trong phân khúc điện thoại cao cấp.

    Sau khi ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên vào năm 2016, Google sắp trình làng phiên bản Pixel 2 với nhiều hứa hẹn về chiếc smartphone có thể giải quyết mọi vấn đề như chụp ảnh xấu, dung lượng lưu trữ ít, thời lượng pin, cập nhật phần mềm...

    Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, Google sẽ giới thiệu cả hệ sinh thái sản phẩm của mình với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của hãng vào 22h ngày 4/10 (giờ Việt Nam).

    Ngoài Pixel 2, các sản phẩm dự kiến trình làng gồm Google Home, Chromebook cao cấp và thiết bị VR Daydream mới.

    Một nguồn tin tiết lộ, Pixel 2 XL sẽ có những thay đổi rất lớn. Phiên bản màn hình lớn sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình không viền. Ở phiên bản nhỏ hơn, Pixel 2 có thể giữ nguyên thiết kế cũ.

    Cả hai điện thoại đều có tương tác lực nắm như HTC U11 cùng với khả năng chống rung hình ảnh quang học cho camera.

    Về cấu hình, cũng theo Android Authority, bộ đôi này sẽ trang bị chip Snapdragon 835, con chip Android mạnh nhất hiện nay và cài sẵn hệ điều hành Android O.

    Viên pin trên Pixel 2 có dung lượng 2.700 mAh và 3.520 mAh cho phiên bản XL. Cả hai sẽ được trang bị chuẩn chống nước IP67 ngang bằng smartphone mới nhất từ Apple.

    Ngoài ra, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng Google sẽ loại bỏ cổng âm thanh 3.5 mm trên Pixel 2 và thay bằng USB-C, cũng như bổ sung thêm loa kép.

    Hai bản nâng cấp Pixel này cũng đã từng xuất hiện hình ảnh thiết kế gần như chính thức với thanh tìm kiếm được đặt phía dưới, thêm vào các widget lịch, thời tiết... VentureBeat tiết lộ Google Pixel 2 sẽ được bán vào ngày 19/10 trong khi Pixel 2 XL chính thức lên kệ vào ngày 15/10. Nếu điều đó là thật, bộ đôi Pixel mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với iPhone X, lên kệ ngày 3/11.

    Theo VietNamnet, Google Pixel 2 XL sẽ có giá lên kệ là 849 USD cho phiên bản bộ nhớ 64GB và 949 USD cho phiên bản bộ nhớ 128GB, tương đương với iPhoneX của Apple.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-nay-doi-thu-iphone-x-se-xuat-hien-a204067.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan