+Aa-
    Zalo

    Đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng, hai anh em ruột bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng mới đây đã bắt giữ hai đối tượng là anh em ruột rủ nhau đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng ở TP. Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang).

    Lực lượng chức năng mới đây đã bắt giữ hai đối tượng là anh em ruột rủ nhau đem súng bắn đạn cao su đi cướp ngân hàng ở TP Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang).

    Tờ Công an nhân dân đưa tin, vào khoảng 16h10 ngày 2/3, hai đối tượng nam giới đã đem súng bắn đạn cao su đến một chi nhánh ngân hàng ở Hà Tiên (số 37, đường Lam Sơn, phường Đông Hồ, TP Hà Tiên, Kiên Giang) để cướp. 

    Tại đây, một đối tượng đã rút trong túi ra vật giống súng và uy hiếp nhân viên tại quầy giao dịch, yêu cầu đưa tiền. Thấy vậy, nhiều người có mặt đã tri hô và tháo chạy. Phát hiện vụ việc, bảo vệ ngân hàng đã có mặt khống chế và bắn 3 phát súng chỉ thiên (súng bắn đạn cao su) đe doạ hai tên cướp. 

    Đối tượng Hào và Phú tại cơ quan công an. Ảnh: VTC

    Sợ bị bắt, hai đối tượng sau đó đã tháo chạy và bỏ lại xe máy ở hiện trường, ra sức chống trả những người đuổi theo. 

    Sau khi nhận tin báo, Công an TP Hà Tiên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế, bắt giữ cả hai đối tượng cùng tang vật.

    Tại cơ quan công an, hai đối tượng cho biết danh tính là Trịnh Đình Phú và Trịnh Đình Hào (hai anh em ruột, cùng ngụ tại xã Thuận Yên, TP Hà Tiên). Trong đó, Phú được xác định là học sinh một trường THPT trên địa bàn TP Hà Tiên.

    VTC News cho biết, cách đây vài ngày, Hào đã đặt mua một khẩu súng bắn đạn cao su trên mạng. Đến chiều 2/3, Hào rủ Phú đi nhận khẩu súng ở TP Hà Tiên. Trên đường trở về, vì hết tiền tiêu nên Hào rủ Phú đi cướp ngân hàng chung nhưng ban đầu Phú từ chối.  Không từ bỏ ý định, Hào đã rút súng ra bắn 1 phát đe doạ để Phú đổi ý đi theo mình. Sau đó, cả hai cùng nhau đi mua găng tay và balo để chuẩn bị đi cướp ngân hàng. 

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-sung-ban-dan-cao-su-di-cuop-ngan-hang-hai-anh-em-ruot-bi-bat-a357867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan