+Aa-
    Zalo

    Đi bắt hến, 3 học sinh chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đang bắt hến ở sông, 3 học sinh tiểu học không may sa vào vùng nước sâu, khiến cả 3 bị nước cuốn trôi.

    (ĐSPL) - Trong lúc đang bắt hến ở sông, 3 học sinh tiểu học đã không may sa vào vùng nước sâu, khiến cả 3 bị nước cuốn trôi.

    Ông Lê Minh Tuyến, Trưởng Công an xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ chết đuối thương tâm mà nạn nhân là 3 học sinh tiểu học.

    Theo đó, nạn nhân là 3 em: Lê Thị Ngà, Quách Thị Hồng Nhung và Lê Huy Dương (cùng SN 2004) trú tại thôn Phú Quang, xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh, hiện đang cùng học lớp 5, Trường tiểu học xã Phú Nhuận.

    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 9/5, nhiều người dân địa phương đang làm việc bất ngờ nghe tiếng kêu cứu vang lên dưới dòng sông Khe Ngạt. Mọi người nhanh chân chạy đến thấy 3 cháu nhỏ đang chới với dưới dòng nước sâu. Họ nhanh chóng lao xuống nhưng đã quá muộn do nơi 3 cháu tử nạn là vùng nước xoáy. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, thi thể 3 cháu nhỏ mới được tìm thấy.

    Đi bắt hến, 3 học sinh chết đuối thương tâm

    Ảnh minh họa

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, vào đầu giờ chiều cùng ngày, 3 cháu rủ nhau xuống sông Khe Ngạt để bắt hến về ăn. Khi đang bắt không may một em nhỏ bị hụt chân vào vùng nước sâu, 2 cháu còn lại đã tới cứu và cũng bị dòng nước cuốn trôi.

    Hiện, thi thể 3 cháu nhỏ đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-hen-3-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-a32417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan