+Aa-
    Zalo

    Huế: Rủ nhau đi tắm, hai học sinh bị chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do thời tiết nắng nóng nên hai em Minh và Ly đã cùng nhau đến khu vực đang thi công âu thuyền Đông Hải để tắm, không may cả hai bị hụt chân, nước cuốn trôi.

    (ĐSPL) - Do thời tiết nắng nóng nên hai em Minh và Ly đã cùng nhau đến khu vực đang thi công âu thuyền Đông Hải để tắm, không may hai em bị hụt chân, nước cuốn trôi.

    Ngày 21/4/2014, người dân thôn Đông Hải, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế), đã bất ngờ phát hiện thi thể của hai học sinh bị chết đuối ở công trường đang thi công âu thuyền làm nơi neo đậu cho tàu đánh bắt xa bờ. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Hữu Ly (SN 2002), trú tại thôn Đông Lưu và Nguyễn Quốc Minh (SN 2004), trú tại thôn Đông Hải, cả hai em đều là học sinh lớp 4 của trường Tiểu học Lộc Trì 2.

    Rủ nhau đi tắm, hai học sinh bị chết đuối
    Rủ nhau đi tắm, hai học sinh bị chết đuốiÂu thuyền Đông Hải nơi xảy ra cái chết thương tâm của hai học sinh

    Theo thông tin từ gia đình của hai nạn nhận cho biết, vào khoảng 10h ngày 20/4, hai em Minh và Ly cùng rủ nhau đến khu vực đang thi công âu thuyền Đông Hải để tắm, nhưng cả hai em đều không biết bơi. Mãi đến trưa, khi cả hai gia đình không thấy các em về ăn cơm, lập tức người thân tổ chức đi tìm thì bất ngờ phát hiện áo quần và dép của hai em để trên bờ tại âu thuyền nơi neo đậu tàu thuyền.  Tuy nhiên, việc tìm kiếm phải đến 5h sáng ngày 21/4, mới phát hiện thi thể của 2 em nổi cách bờ khoảng 100m.

    Được biết, gia đình hai học sinh trên đều thuộc diện khó khăn, em Minh đang sống cùng bà ngoại do mẹ vào TP HCM làm ăn. Còn bố mẹ em Ly bận bịu với công việc buôn bán hải sản, nên gia đình ít có thời gian quản lý các em.

    Theo nhiều người dân địa phương cho biết, hiện trường xảy ra vụ việc trước đây mực nước chỉ sâu khoảng 80cm, nhưng sau khi đơn vị thi công âu thuyền nạo vét để tàu đánh cá công suất lớn vào neo đậu có thể mực nước sâu đến 2m. Tuy nhiên, ở khu vực này không có biển cảnh báo nguy hiểm để phòng tránh và vụ việc xảy ra hôm chủ nhật không có công nhân làm việc nên xảy ra hậu quả đáng tiếc nói trên.

    Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ

                                                                                                        



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-ru-nhau-di-tam-hai-hoc-sinh-bi-chet-duoi-a30185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan