+Aa-
    Zalo

    Đi bắt ong, hoảng hồn phát hiện bộ xương người trên núi

    (ĐS&PL) - Trong lúc bắt ong, người dân phát hiện bộ xương người ở khu vực núi thuộc xã Vĩnh Tân (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

    Báo Bình Thuận thông tin, lúc 9h30 ngày 16/7, người dân trong lúc đi bắt ong tại khu vực núi thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) thì phát hiện một bộ xương người. Vụ việc nhanh chóng được người dân báo cho cơ quan chức năng.

    Nắm được thông tin, Công an huyện Tuy Phong đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận tiến hành khám nghiệm hiện trường. Bên cạnh đó, Công an huyện Tuy Phong trưng cầu giám định pháp y để xác định thời gian tử vong của nạn nhân.

    binh thuan phat hien bo xuong nguoi trong luc di bat ong tren nui
    Địa điểm phát hiện bộ xương người. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, mặc áo ba lỗ màu cam quần đùi màu xanh thẫm. Nạn nhân tử vong cách thời điểm được phát hiện từ 3 - 4 tháng trước.

    Theo báo Tuổi Trẻ, đến chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong hoàn tất khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra làm rõ.

    Trong một vụ việc khác, ngày 14/7, lãnh đạo thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam xác nhận công an vừa làm rõ thông tin trình báo từ người dân về việc phát hiện bộ xương người trong rừng keo.

    Cụ thể, trong lúc đi nhặt củi khô ở khu vực rừng keo thuộc khối phố Tân Thịnh gần nhà, hai mẹ con bà N.T.H (ngụ thị trấn Phú Thịnh) tá hỏa phát hiện hình dạng một bộ xương người nằm lấp ló dưới lá cây.

    Nghi ngờ đây là bộ xương người đã phân hủy, bà H. trình báo Công an huyện Phú Ninh. Nhận tin báo, Công an huyện Phú Ninh có mặt tại hiện trường để xem xét vụ việc.

    XEM THÊM: Bắt đối tượng tàng trữ súng, đạn và động vật quý hiếm trong nhà

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, qua kiểm tra, lực lượng công an kết luận bộ xương người này làm bằng nhựa. Đây là mô hình thường thấy trong ngành y tế phục vụ nghiên cứu, không phải xương người thật. Công an huyện Phú Ninh sau đó đã tổ chức tiêu hủy tại chỗ bộ xương mô hình này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bat-ong-hoang-hon-phat-hien-bo-xuong-nguoi-tren-nui-a583175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan