+Aa-
    Zalo

    Vụ bộ xương người ở mặt bằng khu đô thị TP. Thanh Hóa: Hiện trường có gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bộ xương người ở mặt bằng khu đô thị TP. Thanh Hóa, khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện tại hiện trường có mấy gói ma túy và hơn 200.000 đồng.

    Theo báo Lao động, ngày 7/2, thông tin từ UBND phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể người đã phân hủy, còn lại bộ xương không. Vị trí phát hiện là ở bụi cây, bên trong mặt bằng Khu đô thị Đông Hương.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

    vu bo xuong nguoi o mat bang khu do thi tp thanh hoa hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

    Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trong bụi cây, bên cạnh có mấy gói ma túy và hơn 200.000 đồng.

    Theo báo Vietnamnet, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nạn nhân là nam giới, chết cách đây khoảng 3 tháng. Sau khi hoàn tất các thủ tục, bộ hài cốt đã được giao cho công ty môi trường chôn cất.

    Hiện, cơ quan chức năng cũng đã phát đi thông báo tìm kiếm nạn nhân.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, mới đây Công an huyện Thọ Xuân vừa phối hợp với Công an xã Xuân Trường bắt quả tang 8 đối tượng (gồm 4 nữ, 4 nam) đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà của đối tượng Đỗ Viết Xuân, sinh năm 1980 ở thôn 5 xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân...

    Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 1 viên thuốc lắc cùng nhiều công cụ, đồ vật, tài sản liên quan đến việc sử dụng trái phép chất ma túy. Khám xét nhà đối tượng Đỗ Viết Xuân và chỗ ở của các đối tượng tham gia tổ chức sử dụng ma túy, lực lượng Công an đã thu giữ 29 gói nilon có chứa các chất dạng tinh thể, cục, bột, viên bột mịn (nghi là ma túy đá) và 10 viên thuốc lắc.

    Điều tra mở rộng vụ án, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt khẩn cấp Huỳnh Thị Bích Ngọc, sinh năm 2004 và Hoàng Thế Toàn, sinh năm 1998 đều ở khu 3, thị trấn Thọ Xuân là những đối tượng có liên quan đến việc cung cấp, mua bán ma túy cho các đối tượng trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-xuong-nguoi-o-mat-bang-khu-do-thi-tp-thanh-hoa-hien-truong-co-gi-a565264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan