+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ 2 bộ xương khô trong rừng sâu ở Gia Lai

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng vừa xác định được chính xác thân nhân, lai lịch của 2 bộ xương khô được phát hiện trong rừng sâu ở Gia Lai.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 10/10, Công an huyện Kbang, tỉnh Gia Lai cho biết qua xét nghiệm ADN, đã xác định được lai lịch, thân phận của 2 bộ xương khô được phát hiện tại cánh rừng xã Đăk Rong.

    Danh tính bộ xương khô nằm dưới đất là anh H.Q.B (SN 1985, thường trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) và bộ xương nằm trên võng là cháu H.Q.K (SN 2011, con trai anh B.).

    Về nguyên nhân tử vong, cơ quan công an cho biết, do nội tạng các nạn nhân đã phân hủy nên chưa thể xác định được.

    thong tin moi nhat vu 2 bo xuong kho trong rung sau o gia lai
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 22/8, một số người dân đi hái măng trong rừng thuộc địa giới hành chính xã Đăk Rong, huyện Kbang (giáp ranh với xã Hiếu, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) đã phát hiện 2 thi thể nên trình báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định các thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn bộ xương khô, quần áo đã mục nát. Xung quanh vị trí các thi thể được phát hiện có nhiều vật dụng và một số tư trang cá nhân như: Tượng tỳ hưu màu xanh, tượng thần tài màu đỏ, 1 cưa cắt gỗ cầm tay, 1 rựa, 1 dao thái đồ ăn, muối ăn, bọt ngọt, 2 nồi nhôm, 2 đôi giày thể thao, 2 đôi dép, 1 valy màu xanh, 1 túi xách màu đen có thuốc đau bụng, giảm đau, cước, lưỡi câu, bật lửa…

    Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không phát hiện các giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính và lai lịch nạn nhân.

    Sau đó, bà N.T.T.H. (SN 1965, trú tại tỉnh Đồng Nai) đã liên hệ với cơ quan công an để xác minh, nhận dạng vào lấy mẫu xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm, 2 bộ xương khô chính là con trai và cháu nội của bà H.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-2-bo-xuong-kho-trong-rung-sau-o-gia-lai-a553702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan