+Aa-
    Zalo

    Đi tập thể dục, tá hỏa phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận thôn Nam Mới (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) nên thông báo chính quyền địa phương.

    Theo báo Người Lao Động, ông Hoàng Văn Hà - Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn xã này, người dân vừa phát hiện thi thể một nữ giới trôi dạt vào bờ biển.

    Cụ thể, khoảng 5h ngày 3/3, trong lúc đi tập thể dục, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận thôn Nam Mới (xã Cương Gián) nên thông báo chính quyền địa phương.

    Bước đầu, qua khám nghiệm, nạn nhân khoảng 25-40 tuổi, cao khoảng 1,6m, tóc màu đen. Nạn nhân mặc quần bò màu đen, giày thể thao màu đen, áo ấm khoác đen, áo phông màu xám rêu.

    di tap the duc ta hoa phat hien thi the nu gioi troi dat vao bo bien
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí đưa tin, kết quả kiểm tra cho thấy trên người nạn nhân có túi xách màu vàng và túi cầm tay màu đen. Bên trong chứa 1 bức ảnh, 2 chiếc bật lửa, kính mắt và một thẻ khách hàng.

    "Hiện nay chưa có ai đến nhận là thân nhân thi thể nữ giới trôi dạt vào bờ biển. Chúng tôi đã trình báo cơ quan chức năng, đồng thời phát trên các thông tin đại chúng để tìm kiếm thân nhân nạn nhân xấu số.

    Đề nghị mọi người dân có thông tin nào liên quan đến nạn nhân có đặc điểm như trên thì thông báo cho chính quyền địa phương", báo Dân Việt dẫn lời ông Hoàng Văn Hà.

    Trong một vụ việc khác, báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin sáng 29/2, tại khu vực bãi tập kết rác đoạn ngã ba đường Phan Tôn và đường Lã Xuân Oai (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) xuất hiện một thi thể nam giới khiến nhiều người hoảng hốt.

    Theo người dân ở đây, trong khi lao công tại các khách sạn xung quanh đi đổ rác thì phát hiện một nam giới nằm bất động cạnh bãi rác nên đã báo cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã phong toả và tiến hành khám nghiệm tử thi cũng như thu thập thông tin xung quanh.

    Ông Bạch Ngọc Hải - Chủ tịch UBND phường Mỹ An xác nhận thông tin trên và lực lượng công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

    "Vì trên người nạn nhân này không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính, tên tuổi, quốc tịch", ông Hải cho biết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tap-the-duc-ta-hoa-phat-hien-thi-the-nu-gioi-troi-dat-vao-bo-bien-a612673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan