+Aa-
    Zalo

    Đi vệ sinh trên đường cao tốc, nam thanh niên rơi xuống vách đá cao khoảng 10m

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên bị rơi xuống vách đá do vô tình trượt chân trong lúc đi vệ sinh. Vì cơ thể đập mạnh vào đá, chàng trai bị thương nặng ở thắt lưng, không thể cử động.

    Theo Sina, sự việc xảy ra tại cao tốc hướng về Đông Khê, Trùng Khánh, Trung Quốc.

    Được biết, một nam thanh niên 20 tuổi vì quá buồn đi vệ sinh đã khẩn thiết yêu cầu cha mình dừng xe lại để anh trèo qua lan can đường cao tốc giải quyết nhu cầu sinh lý này.

    Thấy con trai không thể chờ thêm, người cha quyết định dừng xe lại để anh xuống. Sau đó, vợ chồng ông ngồi trên ô tô đợi mãi mà không thấy con quay lại. Cảm thấy nóng ruột và nghi ngờ có chuyện bất thường, hai người quyết định cùng xuống xe tìm con trai.

    Sau một hồi tìm kiếm con trai, họ phát hiện con trai mình đang nằm ở vách đá cheo leo cao khoảng 10m phía ngoài lan can đường cao tốc. 

    di ve sinh tren duong cao toc nam thanh nien roi xuong vach da cao khoang 10m1
    Sau 20 phút cứu hộ, nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu an toàn và chở đến bệnh viện điều trị. Ảnh: Sina

    Anh bị rơi xuống đó do vô tình trượt chân trong lúc đi vệ sinh. Do cơ thể đập mạnh vào đá, chàng trai bị thương nặng ở thắt lưng, không thể cử động.

    Phát hiện tình hình nguy cấp, người cha gọi điện cho cảnh sát cứu hộ, xin được giúp đỡ. Lực lượng cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường để ứng cứu. Thời điểm đó, chàng trai không rơi vào hôn mệ nhưng do chấn thương nặng vùng thắt lưng nên không thể cử động phối hợp với đội cứu hộ.

    Cảnh sát đã phải sử dụng thang để xuống đáy vách đá. Dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ có mặt ở hiện trường, họ đã cố định nam thanh niên bị thương trên cáng để đưa lên.

    Sau 20 phút cứu hộ, nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu an toàn và chở đến bệnh viện điều trị.

    Việc gặp phải sự cố khi buồn đi vệ sinh trên đường cao tốc không hiếm, trước đó khi  xe buýt đang lưu thông trên đường cao tốc ở Phúc Kiến thì xảy ra một vụ tai nạn.

    Theo đó, một nam hành khách đã yêu cầu tài xế dừng lại và khẩn thiết nói rằng anh muốn xuống xe vì buồn tiểu gấp.

    Người tài xế nghe xong liền choáng váng, không ý tứ mà hét lên: "Anh đùa tôi đấy à? Dừng lại trên đường cao tốc để cho anh đi vệ sinh? Ý kiến ​​hay đấy nhỉ?!".

    Thấy phản ứng của tài xế quá gay gắt, nam hành khách nhìn trái nhìn phải rồi nhảy ra khỏi của sổ xe trong lúc xe vẫn đang di chuyển ở tốc độ cao. Hành động của nam hành khách khiến tài xế sững sờ, những hành khách khác thấy vậy cũng bắt đầu la hét vì sợ hãi.

    Được biết sau cú nhảy xe, nam hành khách bị thương nặng, phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đồn cảnh sát Bát Đô, thuộc Sở Công an Ninh Đức cho biết nguyên nhân vụ việc thực sự là do tài xế từ chối yêu cầu dừng xe của nam hành khách.

    Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng chuyện này cả hai bên đều khó xử, nếu như tài xế dừng xe trên cao tốc, vừa nguy hiểm lại sẽ bị xử phạt, thế nhưng nam hành khách thì lại gặp chuyện gấp gáp, nếu bình tĩnh một chút chắc sẽ có cách giải quyết, ví dụ như dùng chai nhựa.

    Cũng có người cho rằng tài xế không khéo léo, hét lớn khiến nam hành khách xấu hổ, thẹn quá hoá giận nên mới làm liều bởi lúc đầu, nam hành khách cũng đã rất nhỏ nhẹ xin giúp đỡ.

    Tuy nhiên, một bộ phận khác lại trách nam hành khách quá nóng vội, nhảy ra khỏi xe không chỉ không giải quyết được nhu cầu cá nhân còn bị thương nặng, thậm chí có thể mất mạng nếu như xe đằng sau cũng di chuyển gần sát.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-tren-duong-cao-toc-nam-thanh-nien-roi-xuong-vach-da-cao-khoang-10m-a611225.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan