+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỹ phẩm Sakura giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa vết sạm nám, viên uống trắng da sakura , CC Cream Sakura, kem trắng da đem đến cho bạn làn da tươi sáng

    Hiện nay phụ nữ ở nhiều nước tại Châu Á, như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc.. sử dụng những loại mỹ phẩm tự chế chưa qua kiểm nghiệm và tác dụng phụ từ những cơ sở sản xuất thiếu uy tín.
    Chính vì thế mỹ phẩm Sakura ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của chị em Á châu. Mỹ phẩm Phương Hà tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm Sakura, vì đạo đức nghề nghiệp và cũng như uy tín công ty. Chúng tôi luôn bán sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng.
    Trụ sở chính của mỹ phẩm Sakura ở đâu?
    Mỹ phẩm Sakura thương hiệu Nhật Bản là sản phẩm của Sakura Beauty Solution có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Với 4 nhà máy sản xuất đặt tại 4 nước: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Đài Loan, các sản phẩm Sakura đang được phân phối rộng rãi trên nhiều quốc gia.
    Sakura Beauty Solution hiện có trụ sở tại:
    ♦ Hoa Kỳ:  1850 Cotillion Drive, Unit 2211 Atlanta, GA 30338, USA
    ♦ Úc: 2/129 Edgar Street, Condell Park, 2200 NSW, Australia
    ♦ Nhật Bản: Level 19 Hilton Plaza West Office Tower, 2-2-2 Umeda Kita-ku, Osaka 530-0001 Japan
    Do điều kiện khí hậu cùng những nét đặc trưng riêng của châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đã hình thành nên làn da ngăm đen, nâu vàng cho phụ nữ mà không phải là trắng hồng mịn màng như các nước phương Tây.
    Chính vì sự khiếm khuyết đó nên phụ nữ các quốc gia châu Á, bao gồm Việt Nam luôn khát khao sở hữu một làn da trắng nõn nà, không tỳ vết như chị em phương Tây, trái ngược với làn da nhiều khuyết điểm: mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, lỗ chân lông to, lão hóa,… như hiện tại.
    Chính vì thấu hiểu nỗi khát khao này, Viện nghiên cứu Sakura USA đã kết hợp với các công ty dược mỹ phẩm có uy tín hàng đầu trên thế giới các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan cho ra mắt những dòng mỹ phẩm chất lượng và thật sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
    Đặc biệt, đội ngũ các nhà nghiên cứu và chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ bào chế vượt trội vào quy trình chế tạo, sản xuất, phù hợp với khí hậu và làn da của từng quốc gia. Đó chính là nguyên nhân cho sự ra đời của dòng mỹ phẩm Sakura.
    Địa chỉ mua mỹ phẩm Sakura chính hãng ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh
    Ở HCM bạn muốn mỹ phẩm Sakura, nhưng không biết mua ở đâu? Đó là bạn chưa biết tới chúng tôi nhà phân phối chính thức Mỹ Phẩm Sakura. Nhà phân phối chính thức mỹ phẩm Sakura ở Việt Nam rất hạn chế. Bạn cũng có thể dễ dàng mua được mỹ phẩm Sakura trên thị trường, nhưng hãy cẩn trọng và xem xét kỹ đó có phải sản phẩm của nhà phân phối chính thức không. Việc quan trọng tiếp theo bạn phải xem ở đó bán đúng với giá niêm yết trên thị trường chưa? 
    Xem thêm: Cách nhận biết mỹ phẩm Sakura chính hãng
    Phương Hà là 1 trong những nhà phân phối đã ký hợp đồng với tập đoàn Sakura Beauty Solution để phân phối chính thức tại Việt Nam, với cam kết mang đến cho khách hàng yêu quý hàng chính hãng với đúng giá niêm yết. Mỹ phẩm Sakura giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa vết sạm nám, viên uống trắng da sakura , CC Cream Sakura, kem trắng da đem đến cho bạn một làn da tươi sáng, tự tin. 
    Lễ kí hợp đồng chính thức giữa Sakura và Phương Hà
    Phân phối bởi: Công ty TNHH Quốc Tế Phương Hà
    (NK: Công ty TNHH New Horizon Connection)
    GPKD: 0312230802 cấp ngày 10/04/2013 tại Sở KH&ĐT TP.HCM
    Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
    31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
    Website: www.myphamsakura.net
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-mua-my-pham-sakura-chinh-hang-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-a97967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.