+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba chính thức lên tiếng lý do ở ẩn 8 tháng

    (ĐS&PL) - Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết cô cảm thấy kiệt sức vì làm việc liên tục nhiều năm. Tuy nhiên, khi nghỉ ngơi, cô lại mệt mỏi vì tin đồn mang thai.

    Ngày 2/3, Sina đưa tin, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong sự kiện quảng cáo cho nhãn hàng do chính nữ diễn viên làm người đại diện. Chương trình gây chú ý vì đây là lần đầu mỹ nhân Tân Cương giao lưu với khán giả sau khi cô ở ẩn một thời gian.

    Tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba thẳng thắn đáp lại những tin đồn tình ái ồn ào và tin đồn mang thai trong thời gian qua.

    "Trước đây tôi làm việc suốt ngày đêm, không có thời gian dành cho cuộc sống riêng. Mọi người làm việc một tuần đã mong tới ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, nhưng tôi hoạt động suốt 6 năm không ngừng nghỉ. Do đó, tôi cảm thấy mệt mỏi và cần có khoảng thời gian để nạp lại năng lượng. Bây giờ tôi đang ở trạng thái cực kỳ tốt", Địch Lệ Nhiệt Ba nói.

    Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ trong thời gian xin nghỉ, cô gặp đủ loại tin đồn vu khống, nhưng Nhiệt Ba không lo lắng, chỉ chú tâm nghỉ ngơi dưỡng sức để có thể tiến tới tương lai tốt đẹp hơn.

    dich le nhiet ba chinh thuc len tieng ly do o an 8 thang1
    Vóc dáng thon gọn, quyến rũ của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi - Nguồn: Sina.

    Được biết, từ tháng 6/2022, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như biến mất khỏi giới giải trí sau khi hoàn thành bộ phim Công tố tinh anh. Cô ít tham gia sự kiện thương mại, từ chối xuất hiện trên thảm đỏ các chương trình cuối năm. Chính vì lý do đó, mỹ nhân Tân Cương đã bị đồn là mang thai cho Hoàng Cảnh Du.

    Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba quay trở lại hoạt động mạnh mẽ vào tháng 3. Ngoài các sự kiện quảng cáo cho thương hiệu, cô còn đóng phim truyền hình Thanh kiếm hoa hồng, đóng cặp với nam diễn viên Kim Thế Giai. Đây dự án quan trọng trong việc phát triển sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Bên cạnh đó, bộ phim Công tố tinh anh An Lạc truyện được cho là lần lượt lên sóng. Mỹ nhân Tân Cương tham gia vào quá trình quảng bá tác phẩm.

    dich le nhiet ba chinh thuc len tieng ly do o an 8 thang11
    Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là diễn viên hạng A nổi bật của giới giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trường Ca Hành... Mỹ nhân 30 tuổi có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp, luôn được săn đón ở các sự kiện.

    Về đời tư, Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tin hẹn hò các bạn diễn như Cao Vỹ Quang, Dương Dương, Hoàng Cảnh Du... Tuy nhiên, đến nay nữ diễn viên vẫn chưa từng công khai bạn trai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-chinh-thuc-len-tieng-ly-do-o-an-8-thang-a567576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan