+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như cô dâu trong bộ ảnh mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các nàng hoa đán đình đám của giới Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn với các phim Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... 

    Mỹ nhân 9X có sự nghiệp phát triển thuận lợi. Ngoài đóng phim, cô còn bận rộn với lịch ghi hình show giải trí, quay quảng cáo, chụp ảnh tạp chí, dự sự kiện thương mại và lễ trao giải. Với sự cố gắng bền bỉ, mỹ nhân Tân Cương trở thành nhân vật giải trí nổi tiếng tại Trung Quốc, được săn đón ở các sự kiện.

    dlrb
    Địch Lệ Nhiệt Ba là nàng hoa đán nổi tiếng bậc nhất Cbiz

    Khi nhắc tới Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc của nàng mỹ nhân Tân Cương luôn được để ý trước tiên. Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn chục năm song nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến truyền thông và công chúng thôi bàn tán mỗi khi xuất hiện. Mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1992 nhận "mưa" lời khen khi đăng tải bộ ảnh mới với tạo hình xuất sắc. 

    dich le nhiet ba 1
    Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp như cô dâu trong bộ ảnh mới

    Mỹ nhân 31 tuổi chiếm spotlight với mái tóc xoăn nhẹ buông xoa, lối trang điểm nhẹ nhàng với màu môi đỏ nổi bật tôn gương mặt thanh thoát. Cô diện chiếc váy ôm sát khoe khéo bờ vai thon, vóc dáng thanh mảnh cùng làn da trắng sứ. Thiết kế mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện trên người được dân tình đánh giá cao bởi sự công phu tỉ mỉ, hợp hoàn toàn với vóc dáng của mỹ nhân Tân Cương.

    Trong bộ ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên yêu kiều, diễm lệ và rạng rỡ hơn bao giờ hết, toát lên được hai phong thái đối lập nhau: yêu kiều quyến rũ và dịu dàng, đằm thắm.

    dich le nhiet ba 2
    2
    1
    4
    8
    7
    6
    9
    dich le nhiet ba 3

    Chiêm ngưỡng bộ ảnh, không ít khán giả xuýt xoa, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba giống như một cô dâu trong một bộ ảnh cưới. Trước đó, nữ diễn viên đã có nhiều lần diện váy cưới trong các dự án phim như Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến nhiều người mê mẩn. 

    dich le nhiet ba 5
    dich le nhiet ba 4
    dich le nhiet ba 6
    dich le nhiet ba
    dlnb
    nhiet ba
    dich le nhiet ba

    Từ cuối năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần vướng phải tin đồn từ trên trời rơi xuống. Một số nguồn tin cho rằng cô mang thai với nam diễn viên Hoàng Cảnh Du và dự định ra nước ngoài dưỡng thai. Thậm chí còn có người cho rằng cô đã phá thai và bí mật kết hôn với một sao nam.

    Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn không đáng có này đã ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như danh tiếng của mỹ nhân Tân Cương.

    nhiet ba canh du
    Địch Lệ Nhiệt Ba từng vướng tin đồn có con với Hoàng Cảnh Du

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-dep-nhu-co-dau-trong-bo-anh-moi-a596620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan