+Aa-
    Zalo

    Địch Lệ Nhiệt Ba: Người vướng nhiều tin đồn thị phi nhất showbiz

    (ĐS&PL) - Mặc dù xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng nhưng minh tinh Hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba luôn tự nhận bản thân mình là một trong những người vướng nhiều tin đồn thị phi nhất showbiz.

    Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành gương mặt ảnh bìa của tạp chí L'Officiel số tháng 3, tại đây, người đẹp nói về tuổi tác, nhan sắc, gia đình và áp lực khi là người nổi tiếng.

    Trong đó, khi nói về tin đồn bí mật sinh con âm ỉ làng giải trí hồi đầu năm, người đẹp cho biết ban đầu cô tức giận nhưng sau đó thấy buồn cười. Vào cuối năm ngoái, vì đoàn phim dời lịch quay nên cô thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dài nhất kể từ khi vào làng giải trí. Thế nhưng, nhiều người tung tin cô ngừng công việc vì có thai. 

    "Ngay cả khi tôi livestream mỗi ngày để làm rõ câu chuyện không đúng, chắc chắn vẫn có người bảo tôi nói dối. Họ sẽ viện mọi lý lẽ để không tin sự thật ở ngay trước mắt", cô nói. 

    dich le nhiet ba nguoi vuong nhieu tin don thi phi nhat showbiz2
    Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những minh tinh vướng nhiều tin đồn nhất Hoa ngữ - Nguồn: L'Officiel China.

    Theo Sina, Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một trong những minh tinh vướng nhiều tin đồn nhất Hoa ngữ.

    Cụ thể, vào cuối tháng 8/2022, cô thắng kiện một người tung tin mình bán dâm. Cuối năm 2021, người đẹp cùng lúc kiện 11 cá nhân vì tội danh tương tự. Đến năm 2022, cô tiếp tục cứng rắn khiến không ít báo lá cải và anti-fan phải "dè chừng". Gần đây nhất, công ty quản lý của cô phát đơn khởi kiện 60 cá nhân, đơn vị vì tung tin cô mang thai. 

    Tròn 10 năm vào showbiz, minh tinh cho biết đã quen dần với những thị phi, điều tiếng. Cô quan niệm “đằng sau mỗi chiếc váy công chúa luôn chứa đựng mặt trái”. Cô biết ơn sự nổi tiếng vì giúp mình kiếm nhiều tiền, có cuộc sống trong mơ. Đổi lại, diễn viên cũng thấy mình đánh mất nhiều thứ, thậm chí sợ hãi trốn tránh trước những scandal. 

    Ngoài ra, rong cuộc phỏng vấn, "khỏe mạnh" là từ Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần nhắc đến. Cô cảm thấy sau 30 tuổi, cơ thể phát tín hiệu nhắc cô sống lành mạnh hơn, ăn trái cây và rau nhiều hơn, đồ ngọt ít đi. Có lúc nhìn gương mặt mình trong gương, cô nghĩ: "Trước đây ăn nhiều mấy cũng không mập, bây giờ mập thật rồi. Có thể một số góc xấu đi. Nhưng với cân nặng thế này, mình khỏe hơn".

    dich le nhiet ba nguoi vuong nhieu tin don thi phi nhat showbiz1
    Nhiệt Ba chụp hình thời trang. Ảnh: L'Officiel China.

    Đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nhận ra có sức khỏe, người thân bên cạnh là may mắn lớn. Cô dần không còn lo âu về tuổi, cảm thấy được sống bình an qua mỗi năm đã là điều đáng mừng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong phim A Na Nhĩ Hán năm 2013. Nhờ nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương. Tên tuổi cô gắn với các phim: Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... 5 năm gần đây, diễn viên luôn có tên trong top nghệ sĩ có danh tiếng, giá trị thương mại hàng đầu Trung Quốc. 

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-le-nhiet-ba-nguoi-vuong-nhieu-tin-don-thi-phi-nhat-showbiz-a568929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan