+Aa-
    Zalo

    Điểm lại những vụ "ồn ào" showbiz Việt nửa đầu năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ Dương Yến Ngọc "tố" Pha Lê giật chồng, Tâm Tít - Thế Bảo "bóc mẽ" nhau sau chia tay... là những scandal không thể quên của showbiz Việt nửa đầu năm 2014.

    (ĐSPL) - Vụ Dương Yến Ngọc "tố" Pha Lê giật chồng, Tâm Tít - Thế Bảo "bóc mẽ" nhau sau chia tay... là những scandal không thể quên của showbiz Việt nửa đầu năm 2014.

    Dương Yến Ngọc "tố" Pha Lê giật chồng

    Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Yến Ngọc đã bức xúc “tố” Pha Lê cướp chồng mình. Cô nói rằng phát hiện chồng mình “ăn vụng” từ lâu nhưng sau nhiều lần ra sức nhắc nhở, can ngăn, chồng cô vẫn “chứng nào tật nấy”. Hiện nay, nữ diễn viên đang đệ đơn ly hôn để chấm dứt mọi chuyện.

    Trong khi đó, chồng Dương Yến Ngọc lại cho biết, quan hệ giữa anh và Pha Lê chỉ ở mức bạn bè. Anh cũng cho rằng vợ mình đã quá hoang tưởng và khuyên cô nên ngừng ngay những suy diễn phi lý này.

    Pha Lê cũng đã lên tiếng đính chính: “Pha Lê khẳng định giữa Pha Lê với anh Thông hoàn toàn không có mối quan hệ như chị Ngọc nói. Có thể vì yêu quá, ghen quá nên chị Ngọc đã có hành động như vậy. Nay Pha Lê chính thức xác nhận việc này hoàn toàn là hiểu lầm”.

    Điểm lại những vụ

    Tâm Tít - Thế Bảo kể xấu nhau sau scandal

    Khoảng 1 tháng trước, cư dân mạng đã "sôi sục" trước vụ lùm xùm khẩu chiến qua lại giữa Tâm Tít và anh trai Bảo Thy. Là người đầu tiên lên tiếng “tố” tình cũ, anh trai của nữ ca sỹ Công chúa bong bóng đã khiến nhiều người sửng sốt khi cho hay, anh đã chi 200 triệu chỉ trong 3 tuần quen Tâm Tít.

    Điểm lại những vụ

    Baggio - Andrea "tố" qua lại chuyện "lên giường"

    Sau một thời gian im lặng và để chuyện cũ qua đi, mới đây, Baggio đã khiến dư luận vô cùng bức xúc khi lên tiếng thừa nhận từng lén lút qua đêm với tình cũ Andrea khi đã kết hôn. Nam diễn viên muốn trải lòng với hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn, tuy nhiên, điều này chỉ khiến vợ anh - Quỳnh Trâm thêm tổn thương. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Baggio bởi hành đồng trẻ con và thói trăng hoa của chàng diễn viên trẻ.

    Nhưng sau đó, Andrea đã bức xúc khi lên tiếng "vạch mặt" Baggio giả dối và nói rằng giữa họ không hề có quan hệ gì sau khi Baggio kết hôn.

    Điểm lại những vụ

     

    Nghi án Yasuy có con riêng

    Được mọi người yêu mến với hình tượng chân chất, hiền lành, chàng ca sỹ người Chu Ru – Yasuy đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng khi vướng phải scandal phụ tình, bỏ con rơi. Anh cũng bị cho là đã cắt đứt liên lạc, không nhận nuôi con khi người tình tìm đến tận nhà làm rõ mọi chuyện. Nhưng sau đó, chàng ca sỹ này đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên.

    Điểm lại những vụ

    Hà Hồ - Cường đô la dính nghi án ly hôn

    Cặp đôi hot nhất showbiz Việt cũng vướng vào nghi án ly hôn trong nửa đầu năm 2014.

    Ai cũng biết, Cường đô la là một doanh nhân thành đạt còn Hồ Ngọc Hà là một ca sĩ đình đám nên việc công chúng quan tâm đến cuộc sống cá nhân của cặp đôi này là điều không thể tránh khỏi.

    Tưởng chừng rất hạnh phúc khi bé Subeo đã lớn và Cường Đô la thỉnh thoảng xuất hiện cùng vợ con, thế nhưng tin đồn đổ vỡ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la ngày càng gia tăng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

    Tối 24/6, bất ngờ thiếu gia phố núi đăng tải hình ảnh những món quà anh tặng cho vợ nhân kỷ niệm ngày yêu nhau và không quên gửi tới Hà Hồ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân đập tan tin đồn tan vỡ giữa hai người.

    Điểm lại những vụ

    Diễm Hương lừa dối chuyện kết hôn

    Tháng 2/2014, Thông tin Hoa hậu Diễm Hương và chồng đại gia Đinh Trường Chinh đã nộp đơn ly hôn ra tòa đã gây chấn động làng giải trí Việt. Trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu Diễm Hương giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với mong muốn “được cống hiến cho dân tộc”.

    Khi sự thật bị “lộ”, mặc dù đã cố gắng cứu vãn hình ảnh bằng cách đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng. Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện của cô và phong cô là “Hoa hậu dối trá” của showbiz Việt.

    Điểm lại những vụ

    Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ly hôn

    Ngày 8/4/2014, cặp đôi đẹp nhất của làng điện ảnh Việt - Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã chính thức hoàn tất thủ tục ly dị tại Tòa án quận 2, TP.HCM. Trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian khá dài sống ly thân. Lý do được đại diện truyền thông của cặp đôi đưa ra là đôi vợ chồng không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống.

    Tin đồn tan vỡ của cặp sao này đã từng được tung ra vào cuối năm 2013, tuy vậy tại thời điểm đó nữ diễn viên tài sắc của điện ảnh Việt vẫn kiên quyết phủ nhận. Trương Ngọc Ánh thậm chí còn khẳng định, cả hai vẫn ăn cơm chung mỗi ngày và đang hướng tới một cuộc hôn nhân lâu dài gắn kết. Sau khi ly dị, hai diễn viên nổi tiếng vẫn dành nhiều lời lẽ tốt đẹp và chúc phúc cho nhau trên báo chí.

    Điểm lại những vụ

    Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan ly hôn

    Đầu tháng 6, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh bất ngờ được công bố trên báo chí. Sau Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, đây là cặp đôi diễn viên thứ 2 tan vỡ trong đầu năm 2014 này. Điều đáng nói ngay cả khi đã chia tay, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng có cách xử lý hoàn toàn trái ngược trước truyền thông.

    Trong khi Quách Ngọc Ngoan khẳng định hoàn toàn bất ngờ về thông tin ly hôn và cho biết vợ chồng anh vẫn rất bình thường, không hề có mâu thuẫn thì Lê Phương cô khẳng định chuyện này là có thật nhưng từ chối chia sẻ những thông tin chi tiết.

    Điểm lại những vụ

    Khánh Ngọc ly hôn chồng

    Mới đây, chủ nhân của bản hit Vầng trăng khóc - ca sĩ Khánh Ngọc - cũng tiết lộ đã chia tay chồng là cựu xạ thủ Trung Hiếu được khoảng 1 năm. Thông tin cặp đôi đường ai nấy đi rộ lên từ năm 2013 nhưng Khánh Ngọc không muốn thông tin gây ồn ào để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của con trai.

    Sau khi ly hôn, Khánh Ngọc và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường xuyên liên lạc để tìm cách chăm sóc con trai tốt nhất.

    Điểm lại những vụ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-lai-nhung-vu-on-ao-showbiz-viet-nua-dau-nam-2014-a44321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan