+Aa-
    Zalo

    Diện áo hai dây sexy, Thủy Tiên hý hửng ăn tối bên Công Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công Vinh-Thủy Tiên, cặp cầu thủ-ca sỹ đình đám bậc nhất Việt Nam, mới đây đã cùng nhau chia sẻ những hình ảnh tình tứ và ấm cúng trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Công Vinh-Thủy Tiên, cặp cầu thủ-ca sỹ đình đám bậc nhất Việt Nam của mới đây đã cùng nhau chia sẻ những hình ảnh tình tứ và ấm cúng trên trang cá nhân khi cùng nhau chế biến và thưởng thức bữa tối.
    Đã 6 năm kể từ ngày Công Vinh và Thủy Tiên chính thức hẹn hò yêu đương. Qua năm tháng, tình cảm của chàng cầu thủ người xứ Nghệ và người đẹp hát Kiên Giang chẳng những không phai nhạt mà ngày càng nồng nàn, thăng hoa. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh và không ngớt nói về tổ ấm hạnh phúc của mình với sự viên mãn. Bé Bánh Gạo, sản phẩm tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên trở thành sợi dây kết nối tình cảm tuyệt vời của đôi trai tài gái sắc này.
     Hình ảnh hạnh phúc của cặp Công Vinh-Thủy Tiên trên trang cá nhân.
    Mới nhất, trên facebook cá nhân, cả Công Vinh và bà xã xinh đẹp đều đăng tải tấm hình ghi lại cảnh cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa pha chút ghen tỵ. Trong bức ảnh, ca sỹ Thủy Tiên diện trang phục hai dây sexy và khiêu gợi bên Công Vinh điệu đà với sơ mi ca-rô. Vừa chế biến món ăn, hai vợ chồng vui vẻ chụp ảnh "tự sướng". Những khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi nổi tiếng vốn là mơ ước của nhiều người.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-ao-hai-day-sexy-thuy-tien-hy-hung-an-toi-ben-cong-vinh-a42555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan