+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ tại phiên xử "hot girl" Trương Thị Cao Thảo lừa đảo hơn 75 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VKSND tỉnh Bình Dương đã đề nghị HĐXX tuyên phạt Trương Thị Cao Thảo mức án chung thân về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    VKSND tỉnh Bình Dương đã đề nghị HĐXX tuyên phạt Trương Thị Cao Thảo mức án chung thân về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Bị cáo Trương Thị Cao Thảo - Ảnh: Plo.vn

    Ngày 22/3, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Trương Thị Cao Thảo (35 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Tại phiên tòa, qua lời khai của bị cáo Thảo và các bị hại số tiền thực tế Thảo đang chiếm đoạt của các bị hại là hơn 75 tỷ đồng. Viện KSND tỉnh Bình Dương đã đề nghị tuyên phạt bị cáo Trương Thị Cao Thảo mức án chung thân.

    Đại diện VKSND tỉnh Bình Dương cho rằng thực tế Thảo không làm nghề kinh doanh vải, không sử dụng tiền của các bị hại đưa để kinh doanh vải như giới thiệu mà lấy tiền của người sau trả tiền cho người trước, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

    Dù số tiền Thảo chiếm đoạt của các bị hại là rất lớn, những tài sản kê biên của bị cáo được ít, trong đó có tài sản đang thế chấp ngân hàng.

    Do vụ án phức tạp, Hội đồng xét xử quyết định nghị án kéo dài, dự kiến ngày 29/3 tới đây sẽ tuyên án.

    Theo cáo trạng, trong quá trình sinh sống ở TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), Trương Thị Cao Thảo làm môi giới bất động sản quen biết nhiều người và có một người chị làm kinh doanh vải.

    Từ đó, Thảo nảy sinh ý định đưa ra thông tin gian dối như: đang kinh doanh vải rất thuận lợi, cần nguồn vốn nhiều…. để kêu gọi nhiều người hùn vốn kinh doanh và chia lợi nhuận cao.

    Từ tháng 7/2018 đến tháng 9/2019, có ít nhất 11 bị hại đã đưa số tiền trên 75 tỷ đồng cho Thảo nhằm góp vốn kinh doanh vải, cùng chia lợi nhuận.

    Tuy nhiên, Viện KSND xác định thực tế Thảo không làm nghề kinh doanh vải và không sử dụng tiền của các bị hại đưa để kinh doanh vải mà lấy tiền của người sau trả tiền lãi, gốc cho người đã cho vay trước, tiêu xài cá nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-tai-phien-xu-hot-girl-truong-thi-cao-thao-lua-dao-hon-75-ty-a360120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan