+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại, vùi xác trong rừng phi lao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - VKSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Kim Phê - nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi, vùi xác trong rừng phi lao.

    VKSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Kim Phê - nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi, vùi xác trong rừng phi lao.

    Đối tượng Phạm Kim Phê tại Cơ quan Cảnh sát điều tra. Ảnh: TTXVN

    Sáng 23/6, VKSND tỉnh Phú Yên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên) về tội Giết người, quy định tại khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự.

    Các quyết định phê chuẩn đã chuyển giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên để tống đạt và tiếp tục điều tra làm rõ.

    Phạm Kim Phê là nghi phạm sát hại Đ.T.K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) gây phẫn nộ dư luận.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 17/6, sau khi cùng nhóm bạn đi chơi ở gành Đá Dĩa và một điểm Internet tại xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, Phê chở em H. về nhà.

    Tuy nhiên, khi chở đến rừng dương thuộc thôn Phú Sơn, xã An Ninh Đông, Phê đã sát hại H. và đào cát vùi xác em này. Đến ngày 21/6, từ lời khai nhận của Phê, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể em H.

    Theo nguồn tin từ Viện KSND tỉnh Phú Yên, Phê còn khai trên đường chở H. về nhà, Phê nảy sinh ý định giao cấu với H. nên chở bé gái này vào khu vực rừng dương thôn Phú Sơn.

    Khi H. ngồi bấm điện thoại thì Phê ôm chặt từ phía sau. H. chống cự và bấm điện thoại gọi cho chị ruột nói "Chị ơi cứu em" thì Phê đe dọa, yêu cầu tắt điện thoại nếu không sẽ đâm, sau đó giật điện thoại của H. ném đi.

    H. bỏ chạy thì Phê đuổi theo đánh, bóp cổ đến khi nạn nhân nằm im. Phê còn khai đã giao cấu với H. trước khi đào hố cạn trên cát, vùi thi thể H. xuống rồi dùng lá cây che giấu.

    Thi thể của nạn nhân H. được cơ quan chức năng tìm thấy sáng 21/6.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-13-tuoi-bi-sat-hai-vui-xac-trong-rung-phi-lao-a328245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan