+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau khi kêu cứu: Nghi phạm bị khởi tố tội gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại, vùi xác trong rừng phi lao ở Phú Yên, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi Giết người.

    Liên quan vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại, vùi xác trong rừng phi lao ở Phú Yên, cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi Giết người.

    Nghi phạm Phạm Kim Phê bị khởi tố vì tội giết người - Ảnh: NLĐ

    Chiều 22/6, trao đổi trên Tri thức trực tuyến Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên, cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Kim Phê (18 tuổi, ngụ thôn Hòa Hậu, xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên) về hành vi Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là bé Đ.T.K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên).

    Các quyết định khởi tố đang chờ Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

    Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên chưa thông tin cụ thể về động cơ cũng như quá trình gây án của nghi can Phạm Kim Phê.

    Trước đó, sáng cùng ngày, Viện KSND tỉnh Phú Yên cũng đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp Phạm Kim Phê để điều tra cùng về hành vi trên.

    Trong diễn biến có liên quan đến vụ án, trao đổi trên báo Người lao động, Đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng Công an huyện Tuy An, cho biết qua khám nghiệm bước đầu cho thấy nạn nhân bị sát hại từ 23h đến 24h ngày 17/6, tức ngay sau khi nạn nhân đã gọi điện thoại cho chị gái kêu cứu "Chị ơi, cứu em!". Sau đó, hung thủ đã moi cát và lấp nạn nhân.

    Về nhân thân của nghi phạm, đại tá Sương cho biết là đối tượng lêu lổng, nghiện game. Riêng về động cơ sát hại, đại tá Sương cho biết hiện Cơ quan CSĐT vẫn tiếp tục củng cố chứng cứ vì nghi phạm khai nhận lòng vòng.

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng 21/6, thi thể cháu H. được tìm thấy tại khu vực rừng dương thuộc xã An Ninh Đông, gần các quán hải sản dưới chân cầu An Hải.

    Theo trình báo của ông Đỗ Văn Q. (cha cháu H), khoảng 19h ngày 17/6, cháu H. xin phép gia đình đi ăn quà vặt ở xã An Ninh Tây với một nhóm bạn.

    Đến 23h46 cùng ngày, chị của H. nhận cuộc điện thoại từ số điện thoại của H. Qua điện thoại, chị cháu H. nghe tiếng của em kêu la “Chị ơi! Cứu em” rồi cúp máy.

    Sau đó, người thân liên tục gọi vào số điện thoại của H., máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời. Ông Q. báo cơ quan công an rồi liên tục tìm kiếm cháu H., đến sáng 21/6 thì nhận tin cháu đã bị sát hại.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-bi-sat-hai-trong-rung-sau-khi-keu-cuu-nghi-pham-bi-khoi-to-toi-gi-a328169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan