+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ thầy giáo tiếng Anh lên lớp nhưng không giảng bài suốt nhiều tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc môt thầy giáo ở Thanh Hóa bị phụ huynh tố không giảng bài suốt nhiều tháng, mới đây, Sở GD&ĐT tỉnh đã vào cuộc điều tra.

    Liên quan đến vụ việc môt thầy giáo ở Thanh Hóa bị phụ huynh tố không giảng bài suốt nhiều tháng, mới đây, Sở GD&ĐT tỉnh đã vào cuộc điều tra.

    Theo Vnexpress, nhiều phụ huynh có con học tại trường Tiểu học Thành Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) phản ánh, từ tháng 2 đến 4 con em có giờ học tiếng Anh ở trường, song không thu lượm được kiến thức gì đáng kể.

    Thầy Trần Ngọc Thành, giáo viên tiếng Anh khối 1, 2, 3 lên lớp, nhưng chỉ viết tựa đề và nội dung lên bảng, sau đó không giảng bài cũng không giao tiếp với học sinh. Thầy giáo sau đó ngồi bấm máy điện thoại.

    "Tôi hỏi con sao không ôn lại bài tiếng Anh thì cháu nói lâu nay thầy không dạy gì. Chúng tôi ở quê, không biết ngoại ngữ nên không có cách nào dạy thêm cho con cái", một người mẹ nói.

    Trường Tiểu học Thành Lộc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc trên, ngày 8/5, bà Hoàng Thị Luận, Hiệu trưởng Tiểu học Thành Lộc, cho biết nhà trường đã yêu cầu thầy Thành tường trình và kiểm điểm. "Thầy Thành thừa nhận là lơ là trong giảng dạy và hứa khắc phục", bà Luận nói.

    Tới sáng 9/5, chia sẻ trên Zing.vn, bà Phạm Thị Hằng, Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hóa, cho biết cơ quan này đã chỉ đạo phòng ban chuyên môn vào cuộc kiểm tra thông tin phản ánh thầy giáo Trần Ngọc Thành (trường Tiểu học Thành Lộc, xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc) lên lớp nhưng không giảng bài suốt nhiều tháng.

    “Nếu đúng như phản ánh, thầy giáo này đã không đảm bảo công tác chuyên môn và ngành sẽ có hướng xử lý nghiêm”, bà Hằng khẳng định.

    Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cũng cho biết sau khi báo chí đưa tin, bà mới nắm được sự việc. Bà không nhận được báo cáo từ Phòng GD&ĐT huyện Hậu Lộc.

    "Họ báo cáo lên phòng ban nào hay không thì trước đó tôi cũng chưa nắm được", bà nói.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-thay-giao-tieng-anh-len-lop-nhung-khong-giang-bai-suot-nhieu-thang-a274598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan