+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ 2 đối tượng cầm súng cướp ngân hàng ở Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an huyện Duy Xuyên đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam bốn tháng đối 2 đối tượng cầm súng cướp ngân hàng trên địa bàn.

    Sáng 25/1, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam bốn tháng đối với Trần Đồng Lập (34 tuổi, ngụ xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên) và Đặng Văn Được (25 tuổi, ngụ xã Phú Dương, TP.Huế) để điều tra về tội cướp tài sản.

    Công an xác định, Trần Đồng Lập và Đặng Văn Được là 2 nghi phạm cầm súng cướp ngân hàng ở huyện Duy Xuyên hôm 19/1 và bị bắt sau đó một ngày.

    dien bien moi vu 2 doi tuong cam sung cuop ngan hang o quang nam dspl 11
    Hai nghi phạm bị công an bắt giữ. Ảnh: Dân trí

    Cụ thể, báo Dân trí dẫn hồ sơ vụ án cho hay, vào khoảng 10h5 ngày 19/1, Trần Đồng Lập và Đặng Văn Được xông vào chi nhánh một ngân hàng ở xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên, dùng hung khí khống chế bảo vệ và cầm vật nghi là súng đe dọa nhân viên ngân hàng để cướp tài sản.

    Khi 2 nghi phạm lấy một cọc tiền định bỏ vào túi xách thì nhân viên ngân hàng bấm chuông báo động. Thấy vậy, 2 nghi phạm hoảng hốt, làm rơi cọc tiền, vứt lại túi xách để tẩu thoát.

    Sau đó hai đối tượng chạy trốn lên huyện vùng cao huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế thuê nhà nghỉ.

    Đến khoảng 12h ngày 20/1, các trinh sát Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai lực lượng bắt giữ được 2 nghi phạm. Hai nghi phạm sau đó được di lý về tỉnh Quảng Nam để điều tra, xử lý.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-2-doi-tuong-cam-sung-cuop-ngan-hang-o-quang-nam-a608566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan